Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar học tiếng Anh và TBN để tới châu Âu

Thứ Ba 16/10/2012 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ sports.myjoyonline cho biết, Neymar đang muốn học tiếng Anh và TBN. Đây là một bằng chứng cho thấy ngày "Tiểu Pele" tới châu Âu là rất gần.

Đây là một thông tin vui cho cả Barca cũng như Chelsea, những CLB được cho rằng đã liên hệ thành công với Santos trong thời gian qua. "Tôi muốn học tiếng Anh, ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới”, Neymar cho biết. “Tôi muốn học tiếng Anh và Tây Ban Nha, nhưng giữa việc đi du lịch với bóng đá, gia đình và con trai, tôi không có nhiều thời gian để dành cho việc học hành. Hy vọng tôi có thể theo được một khóa học”.

 

Thông tin trên dấy lên suy đoán tương lai của Neymar trong thời gian tới. Trước đây, Vua bóng đá Pele muốn ngôi sao của Santos nên gắn bó với CLB trong nước nhiều hơn thay vì ra nước ngoài tìm cơ hội.

“Tôi không đồng ý rằng Neymar nên tới châu Âu. Năm ngoái, đại diện đã nói chuyện với cha Neymar sau khi nhận được lời đề nghị từ Anh”, Pele trả lời Fox Sports. “Khi tôi phát hiện ra, tôi đã đến gặp họ và nói với họ, đó không phải là thời điểm cho bước nhảy vọt. Neymar là một cầu thủ tuyệt vời nhưng sẽ không dễ dàng có được thành công ở một môi trường khắc nghiệt như châu Âu”.

Với việc Neymar muốn học tiếng Anh và Tây Ban Nha, khả năng rằng cầu thủ này đang tính chuyện sớm chuyển đến chơi bóng tại châu Âu là khá cao. Hiện Chelsea và Barca là những điểm đến tiềm năng nhất.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X