Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar hào hứng khoe siêu phẩm giày độc quyền của Nike

Thứ Tư 27/01/2016 03:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới Nike vừa cho ra mắt siêu phẩm giày thể thao thiết kế độc quyền dành riêng cho ngôi sao trẻ Neymar.


Neymar hao hung khoe sieu pham giay cua chinh minh hinh anh
 
Mẫu giày “thửa” mang cái tên khá dài và độc đáo Nike Ousadia Alegria Hypervenom Phantom II Neymar dành cho ngôi sao trẻ Brazil được truyền nguồn cảm hứng từ câu nói cửa miệng của Neymar “Ousadia e Alegria” (tiếng Anh: Courage and Joy), có nghĩa là sự đam mê, dám đương đầu thử thách và tận hưởng niềm vui, tình yêu với bóng đá.

Neymar hao hung khoe sieu pham giay doc quyen cua Nike hinh anh 2
 
Sau thời gian hợp tác ăn ý với họa sĩ đồng hương nổi tiếng, Bruno Big, tiền đạo trẻ xứ sở samba cùng với hãng thời trang thể thao danh tiếng đã hoàn tất mọi khâu để có thể cho ra mắt siêu phẩm giày vô cùng độc đáo này.

Neymar hao hung khoe sieu pham giay doc quyen cua Nike hinh anh 3
 
Neymar hao hung khoe sieu pham giay doc quyen cua Nike hinh anh 4
 
Nhìn thoáng qua cũng mẫu giày mới này sử dụng hai gam màu đen và trắng với kiểu vẽ graphic ấn tượng. Những đường cong màu đen được vẽ một cách uyển chuyển, mềm mại và nổi bật trên nền trắng, tượng trưng cho mỗi bước di chuyển khéo léo của Neymar. Điều đáng chú ý, họa tiết ở hai chiếc giày không giống nhau hay tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào, tạo ra sự phá cách độc đáo.

Neymar hao hung khoe sieu pham giay doc quyen cua Nike hinh anh 5
 
Neymar hao hung khoe sieu pham giay doc quyen cua Nike hinh anh 6
 
Logo của Nike cũng được thiết kế nổi bật ở phần gót giày với màu đỏ viền đen. Cổ giày được tô điểm bằng những đường viền nổi màu đen phía ngoài, còn bên trong là màu đỏ rực lửa, ton-sur-ton với màu của logo Nike. Gót và đế giày cũng được chú trọng đến từng chi tiết vừa đảm bảo thời trang lại giữ an toàn trong từng bước di chuyển của Neymar trên sân.

Neymar hao hung khoe sieu pham giay doc quyen cua Nike hinh anh 7
 

Video Neymar giới thiệu mẫu giày mới


Hoàng Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X