Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar "gây bão" vì kêu gọi phạt Ronaldo

Thứ Ba 27/01/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Barca cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha xứng đáng bị phạt vì hành vi nổi nóng đánh đối thủ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo giới mới đây, Neymar kêu gọi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha ra án phạt với C. Ronaldo sau hành vi cố tình đá vào chân hậu vệ Edimar Fraga của Cordoba. "Những cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo như chúng tôi thường xuyên phải đối mặt với những đe dọa và khiêu khích của đối thủ và đôi khi không kiểm soát được bản thân. Tuy vậy, dù gì đi nữa đó vẫn là hành động không nên làm. Anh ấy xứng đáng bị phạt vì nổi nóng.

Neymar gay bao vi keu goi phat Ronaldo  hinh anh
C. Ronaldo nhận thẻ đỏ sau pha nổi nóng đá vào chân cầu thủ của Cordoba. Ảnh: AFP.

Điều này thật khó khăn vì đôi khi xảy ra những tranh cãi, từng xảy ra với Zinedine Zidane hay với cả tôi nữa. Không ai giữ được cái đầu lạnh tuyệt đối trong mọi lúc. Vì vậy, chúng ta cần phải suy nghĩ. Tôi cho rằng anh ấy nên bị phạt. Trọng tài có trách nhiệm bảo vệ các cầu thủ trên sân, đặc biệt khi họ bị phạm lỗi nghiêm trọng. Những pha vào bóng ác ý nên bị phạt nặng", Neymar nói.

Phát biểu của Neymar khiến không ít fan của C. Ronaldo nổi giận. Ngôi sao của Barca bị chỉ trích là kẻ "chọc gậy bánh xe", hay "đạo đức giả" vì xúi giục Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha phạt CR7. Nhiều ý kiến cho rằng tiền đạo người Brazil không có tư cách để lên tiếng khi anh thường xuyên ăn vạ và từng hành hung đối thủ.

Ngay sau trận gặp Cordoba, C. Ronaldo đã gửi lời xin lỗi vì hành vi nóng nảy của mình: "Tôi xin lỗi mọi người và đặc biệt là Edimar vì hành động thiếu suy nghĩ của tôi trong trận đấu ngày hôm nay". Theo giới truyền thông, nhiều khả năng C. Ronaldo sẽ chỉ bị phạt cấm thi đấu hai trận vì chiếc thẻ đỏ của anh không bị coi là hành vi bạo lực.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X