Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar được fan cuồng điền tên trong di chúc, trao lại toàn bộ tài sản

Thứ Tư 28/06/2023 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Brazil đưa tin, một người hâm mộ cuồng nhiệt đã điền tên Neymar vào bản di chúc và để lại toàn bộ tài sản của mình cho cầu thủ này.

Người hâm mộ giấu tên tiết lộ, ngoài tình yêu dành cho đội tuyển quốc gia và bóng đá Brazil, anh còn dành tình cảm đặc biệt với tiền đạo Neymar. Đây chính là lý do khiến anh đưa ra quyết định điền tên tiền đạo sinh năm 1992 vào bản di chúc của mình.

“Tôi thích Neymar, tôi rất đồng cảm với anh ấy. Tôi cũng phải chịu đựng sự phỉ báng. Và tôi còn là một người hướng về gia đình, mối quan hệ với cha của anh ấy khiến tôi nhớ rất nhiều về cha mình, một người đã khuất”,

người hâm mộ này chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với hãng truyền thông địa phương Metropoles.

Neymar được fan cuồng điền tên trong di chúc, trao lại toàn bộ tài sản 1
Bản di chúc của fan cuồng điền tên Neymar

“Tôi không được khỏe lắm và vì thế, tôi thực sự thấy rằng mình không có ai để trao lại tài sản. Tôi không muốn chính quyền hoặc những người thân mà tôi không yêu quý lấy đồ của mình”

, người đàn ông 30 tuổi cho hay.

Người này cũng cho biết thêm rằng trước đây đã từng cố gắng chuyển tài sản của mình cho tuyển thủ Brazil nhưng không thành. Tuy nhiên, việc viết di chúc là một cách hợp pháp để làm điều đó. Và mọi chuyện giờ đã xong xuôi khi tài liệu đã được ký bởi một văn phòng công chứng ở Porto Alegre.

Neymar vốn là ngôi sao danh tiếng hàng đầu thế giới, với thu nhập ước tính 85 triệu đô la cho năm 2023 (theo Forbes). Rõ ràng, những gì mà người hâm mộ này để lại sẽ chẳng thấm vào đâu so với số tài sản khổng lồ của cựu sao Barca.

“Nhưng trên hết, tôi biết rằng anh ấy không phải người tham lam, một điều hơi hiếm trong thời đại ngày nay,” người viết di chúc để lại tài sản cho Neymar nhận định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X