Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tiệc tùng thâu đêm trước ngày lên bàn mổ

Thứ Năm 02/11/2023 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar đang gây thất vọng lớn khi mải mê tiệc tùng bất chấp việc phải lên bàn mổ và rời xa sân cỏ gần 1 năm.

Neymar thoải mái tiệc tùng trước ngày lên bàn mổ

Theo thông tin đã đưa, LĐBĐ Brazil xác nhận Neymar chuẩn bị tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện Belo Horizonte (Brazil). Cựu sao Barca đứng trước nguy cơ phải rời xa sân cỏ ít nhất 11 tháng.

Điều này đồng nghĩa với việc, Neymar sẽ không thể cùng ĐT Brazil dự Copa America diễn ra vào tháng 7 năm sau. Chân sút sinh năm 1992 cũng bỏ lỡ phần còn lại mùa giải cùng Al Hilal.  Bất chấp việc phải đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài lâu nhất từ trước tới nay, Neymar vẫn sống buông thả và thoải mái trong việc tham dự tiệc tùng.

Neymar
Neymar diện đồ bảnh bao dự tiệc thâu đêm

Theo đó, anh đã tổ chức một buổi tiệc kéo dài hai ngày tại nhà riêng của mình ở Mangaratiba, cách Rio De Janeiro 85km. Nhiều khách mời nổi tiếng cũng được mời tới buổi tiệc này.

Thông tin trên không khỏi khiến NHM cảm thấy thất vọng về "tiểu Pele". Nhiều người cho rằng, nếu tiếp tục sống buông thả, không quan tâm đến sức khoẻ hiện tại, Neymar sẽ đứng trước khả năng giải nghệ sớm. Tổng cộng từ năm 2020, qua các chấn thương Neymar phải nghỉ thi đấu hơn 424 ngày. 

Với chấn thương mới và chuẩn bị phẫu thuật, cựu sao của Barca và PSG còn tiếp tục nối dài số ngày nghỉ thi đấu dài hạn của mình. Anh mới chỉ trở lại thi đấu cách đây chưa lâu sau khi phải nghỉ 5 tháng vì chấn thương mắt cá chân gặp phải hồi tháng 3. Neymar cũng đã phải lên bàn mổ vì chấn thương này.

Tổng thống Brazil, Lula mới đây đã đăng tải hình ảnh của Messi cùng dòng nội dung được xem là đang muốn gửi đến Neymar. Vị này viết:

"Lionel Messi là tấm gương cho mọi cầu thủ Brazil. Ở tuổi 36, cậu ấy vẫn là nhà vô địch thế giới và giành Quả bóng vàng. Messi là nguồn cảm hứng cho bao đứa trẻ.

Đã rất lâu rồi bóng đá Brazil vắng bóng những thần tượng thực sự. Nếu muốn giành Quả bóng vàng, bạn phải có trách nhiệm và chăm sóc bản thân. Họ không thể nào suốt ngày tiệc tùng và quậy phá. Thay vào đó, bạn phải gương mẫu. Nếu không, sự nghiệp sẽ sớm sụp đổ.

@bongda24h.vn.official Neymar tiệc tùng thâu đêm trước ngày lên bàn mổ #bongda #bongda24hvn #tiktoknews #sportnews #trenduongpitch #tdp #sportlover #footballtiktok #neymar #thethaomoingay ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X