Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đi giác hơi trị liệu, chuẩn bị sẵn sàng cho màn tái xuất

Thứ Năm 27/04/2017 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha tuyên án phạt treo giò 3 trận vì hành động vỗ tay khinh thường trọng tài, Neymar có khá nhiều thời gian rảnh rỗi để làm việc yêu thích. Trong số đó, có việc đi giác hơi trị liệu đau nhức, lưu thông khí huyết.

Neymar di giac hoi tri lieu, chuan bi san sang cho man tai xuat hinh anh

Neymar đi giác hơi trị liệu, chuẩn bị sẵn sàng cho màn tái xuất sau khi mãn án treo giò


Mới đây, trên Snapchat của mình, ngôi sao Neymar đã khoe ảnh đi giác hơi trị liệu nhằm chuẩn bị thể lực tốt nhất cho trận đấu cuối tuần này, sau khi hết hạn treo giò 3 trận.
Còn nhớ, trong trận Barca thua Malaga với tỷ số 0-2 hôm 8/4 vừa, Neymar đã nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau một pha phạm lỗi nghiêm trọng. Thông thường án phạt dành cho ngôi sao trẻ sẽ chỉ là một trận. Tuy nhiên bản báo cáo sau trận đấu của trọng tài Gil Manzano có thêm chi tiết tiền đạo Barca vỗ tay mỉa mai trọng tài thứ tư trong đường hầm lúc rời sân.
Neymar di giac hoi tri lieu, chuan bi san sang cho man tai xuat hinh anh 2
Thế là Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha quyết định phạt ba trận treo giò đối với Neymar vì hành động vỗ tay thể hiện thái độ coi khinh trọng tài. Án phạt này đồng nghĩa với việc Neymar phải nghỉ thi đấu trong ba vòng liên tiếp tại La Liga, gồm các trận gặp Sociedad, Real Madrid và Osasuna. Và anh sẽ trở lại thi đấu trong trận Barca vs  Espanyol cuối tuần này.
Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, khá nhiều NHM tỏ ý đồng tình với nỗ lực chăm sóc sức khỏe để có thể trở lại La Liga thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, một vài anti-fan lại châm chọc rằng ngôi sao người Brazil rảnh rỗi sinh nông nổi, rảnh quá không biết làm gì đành đi giác hơi giải sầu…
Giác hơi thường được nhiều vận động viên thể thao và cả các ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng. Đây được coi là một trong những phương pháp trị liệu cổ truyền nhằm giảm đau các cơ, giúp lưu thông khí huyết, giảm cảm giác nặng nề, giảm mệt mỏi, căng thẳng, điều trị mất ngủ…
Nó cũng giống như liệu pháp xoa bóp và châm cứu. Những phương pháp này không gây ra bất kỳ nguy cơ tác dụng phụ không mong muốn nào. Không giống như điều trị bằng thuốc hay phẫu thuật. Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh công dụng của phương pháp giác hơi.
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X