Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar dễ dàng hạ gục nữ luật sư hơn tuổi

Chủ Nhật 04/01/2015 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Elisabeth Martínez, nữ luật sư 26 tuổi người xứ Catalan đang nổi như cồn khi được đồn thổi là người tình mới của Neymar.

Neymar de dang ha guc nu luat su hon tuoi hinh anh
 

Những đồn thổi về mối quan hệ giữa Elisabeth Martínez và Neymar xuất phát từ chính Twitter của nữ luật sư xinh đẹp này. Số là giữa tuần này Elisabeth Martínez đã đăng tải hàng loạt ảnh cô ăn diện trong màu áo Barcelona đồng thời mặc số áo của Barca để chào đón năm mới.

Không chỉ có vậy Elisabeth Martínez còn bày tỏ tình cảm của mình với Barcelona và Neymar bằng những lời lẽ ngọt ngào. Sau khi Elisabeth Martínez cho đăng tải những bức ảnh nói trên một người bạn của cô luật sư 26 tuổi tiết lộ rằng cô nàng đang có mối quan hệ bí mật với Neymar. Thậm chí nguồn tin này còn lạc quan cho rằng Elisabeth Martínez có thể “là cô dâu tương lai’’ của tuyển thủ Brazil.

Được biết, Elisabeth Martínez là con của một đại gia giàu có ở xứ Catalan. Cô gặp Neymar của Barca trong một buổi trình diễn thời trang và bị hớp hồn rồi dính tình yêu sét đánh với chân sút Barca chỉ qua một cái nháy mắt đưa tình của cầu thủ này. Đến thời điểm hiện tại đại diện của Neymar vẫn chưa có phản ứng gì trước thông tin tình yêu mới của chân sút Barcelona dù liên tục bị dồn hỏi.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X