Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đang cặp kè với ngôi sao đang lên của Hollywood

Thứ Tư 02/03/2016 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những bức ảnh tình tứ, dòng chia sẻ nỗi nhớ nhung công khai trên mạng xã hội là bằng chứng cho thấy sao trẻ của Barcelona, Neymar đang cặp kè với ngôi sao mới nổi của Hollywood.

Neymar cap ke voi sao Hollywood hinh anh
Mới đây, hình ảnh ngôi sao trẻ của Barcelona tình tứ cạnh nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng mới nổi của kinh đô điện ảnh Hollywood, Chloe Grace Moretz khiến không ít người đoán già đoán non về mối quan hệ này.
Hơn thế, trên trang cá nhân của nữ diễn viên tuổi teen Moretz còn ngập đầy những chia sẻ về nỗi nhớ nhung cũng như lời khen ngợi dành cho tiền đạo trẻ Neymar. Tất cả đều là bằng chứng khá rõ ràng cho mối tình mới của sát thủ tình trường người Brazil.
Được biết, diễn viên 19 tuổi, Chloe Grace Moretz đã từng tham gia dự án phim điện ảnh Kick-Ass, có mặt trong phim Hugo, từng đoạt giải Oscar. Với gương mặt xinh đẹp, khả ái, tài năng diễn xuất vượt trội, cái tên Moretz đã khá quen thuộc với làng điện ảnh Hollywood.
Neymar cap ke voi sao Hollywood hinh anh 2
Thêm một vấn đề nữa, nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy ngay biểu tượng tháp Eiffel được “cộp” lên tấm ảnh tình tứ của Neymar và Moretz. Phải chăng chặng dừng chân tiếp theo của tài năng trẻ này sẽ là CLB giàu có bậc nhất nước Pháp, Paris Saint-Germain?
Trước khi hẹn hò với diễn viên trẻ đẹp này, Neymar đã từng bị cho là “nẫng tay trên” bóng hồng bốc lửa của Cristiano Ronaldo. Khi ngôi sao người Bồ chỉ vừa mới có động thái “gạ tình” bằng thao tác “like” trên mạng xã hội, thì chân sút người Brazil lại nhanh chóng tung ảnh chụp chung với Kendall Jenner, siêu mẫu nội y Victoria’s Secret, em gái cùng cha khác mẹ với cô Kim siêu vòng ba.
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X