Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar cười nhếch miệng khi chụp hình cùng Lisa (BlackPink)

Thứ Năm 26/01/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar gây sốt khi đứng chung khung hình cùng thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink – Lisa.

Neymar cười nhếch miệng khi chụp hình cùng Lisa (BlackPink)

Trong bức hình gây sốt trên mạng xã hội, Neymar đứng sát và vô cùng thân thiết với ca sĩ người Thái Lan. Trong khi đó, công nàng của nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink diện trang phục đơn giản cùng gương mặt không trang điểm đậm.

Cả hai đều đăng tải bức hình này trên trang cá nhân. Sau khi tấm hình chụp chung này xuất hiện, từ khóa Lisa ngay lập tức trở thành xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội.

Neymar ben len khi chup anh than thiet voi Lisa

Neymar bẽn lẽn khi chụp ảnh thân thiết với Lisa

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất là nụ cười của Neymar. Trong khi Lisa vô cùng thoải mái cầu thủ của PSG lại có phần e dè. Nhiều bình luận thắc mắc hỏi có phải Neymar ngượng ngùng khi đứng trước mỹ nhân người Thái Lan hay không.

Bên cạnh sự nghiệp bóng đá đầy thành công của mình, Neymar cũng là một cầu thủ ăn chơi, hay xuất hiện ở trong các bữa tiệc với các buổi trình diễn thời trang đẳng cấp siêu sao.

Trước đó, Lisa đã đăng dòng trạng thái thông báo về việc có mặt tại Riyadh, thủ đô của Saudi Arabia. Vì vậy, người hâm mộ cho rằng Lisa đã gặp Neymar khi cầu thủ sinh năm 1992 đến quốc gia Trung Đông để dự trận giao hữu giữa PSG với Riyadh All Stars của Cristiano Ronaldo hôm 20/1.

Đây là trận đấu mà tiền đạo người Brazil góp mặt trong đội hình PSG. Họ đã có được chiến thắng 7-0 trước Pays de Cassel. Neymar ghi một bàn và đóng góp hai kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X