Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar cùng nhiều sao Brazil bị chỉ trích vì không đến viếng Pele

Thứ Tư 04/01/2023 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đám tang của Pele, Neymar, Ronaldo de Lima cùng nhiều danh thủ Brazil khác không đến dự và điều này khiến công chúng không hài lòng.

Một loạt danh thủ Brazil bị chỉ trích vì không dự đám tang Pele

Ngày 2/1 vừa qua, Brazil đã tổ chức lễ tang cho Pele. Một biển người hâm mộ đã có mặt tại sân Vila Belmiro của Santos dưới cái nắng như thiêu đốt để tiễn đưa "Vua bóng đá" về cõi vĩnh hằng.

Lễ tang của Pele thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân Brazil. Tuy vậy, nhiều hảo thủ của quốc gia này lại không có mặt trong đám tang của Pele. Neymar, Ronaldo de Lima và cả Kaka đều vắng mặt và điều này khiến những danh thủ trên bị chỉ trích.

Neymar cùng nhiều sao Brazil bị chỉ trích vì không đến viếng Pele 1
Neymar cùng Ronaldo de Lima bị chỉ trích vì không dự đám tang Pele

Với Neymar, tiền đạo này bận tập trung cùng PSG nên không thể về nước. Tiền đạo này đã ủy quyền cho bố mình, ông Neymar Sr. đến viếng đám tang Pele thay mình. Tuy vậy, quyết định này không khiến CĐV Brazil hài lòng. Lí do là bởi Neymar cũng trưởng thành từ lò đào tạo Santos như Pele và được coi là người kế thừa "Vua bóng đá" tại Selecao.

Ronaldo de Lima và Kaka, hai biểu tượng khác của bóng đá xứ Samba cũng không có mặt ở đám tang của Pele. Thậm chí, không cầu thủ Brazil nào trong số những cầu thủ vô địch World Cup 2022 tới viếng cố huyền thoại sinh năm 1940. Được biết, Ronaldo "béo" cùng những đồng đội năm nào vẫn chưa quên việc bị Pele chỉ trích trong quá khứ.

Thậm chí báo chí Brazil đã còn công kích những người như Neymar hay Ronaldo. Nhiều ký giả thể thao cho rằng các cầu thủ quá quen với việc nhận được thù lao cho sự xuất hiện của mình trước công chúng, lẽ đó, nhiều người không muốn tham gia một sự kiện "không thù lao" như tang lễ của Pele.

Trong đám tang của Pele, chủ tịch FIFA Infatino cũng góp mặt. Người đứng đầu của FIFA cũng gặp rắc rối khi ông selfie ở ngay cạnh quan tài của cố huyền thoại người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X