Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar công khai xin lỗi bạn gái vì nhiều lần "cắm sừng"

Thứ Sáu 23/06/2023 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar công khai đăng tải tâm thư xin lỗi bạn gái Bruna Biancardi vì đã ngoại tình trong suốt thời gian qua.

"Anh đã sai rồi. Anh có lỗi với em. Anh mắc sai lầm hàng ngày, cả trong lẫn ngoài sân cỏ, nhưng anh luôn đối mặt và giải quyết chúng. Tất cả những chuyện thế này đã ảnh hưởng đến người đặc biệt nhất trong cuộc đời anh, đến người phụ nữ mà anh luôn mơ ước được đồng hành, mẹ của con anh”, Neymar công khai tâm thư mùi mẫn trên trang cá nhân.

"Anh thành thật xin lỗi vì những lỗi lầm, vì lời xin lỗi công khai vô ích này. Nhưng anh cảm thấy mình cần phải lên tiếng công khai khi vấn đề riêng tư đã bị nhiều người biết đến.

Anh sẽ không thể sống mà thiếu em. Anh không biết rằng mình còn cơ hội sửa sai không nhưng ngay từ giờ em có thể đặt niềm tin rằng anh sẽ làm mọi thứ để sửa chữa lỗi lầm.

Neymar công khai xin lỗi bạn gái vì nhiều lần cắm sừng 1
Neymar xin lỗi vì "cắm sừng" bạn gái

Anh không biết liệu chúng ta có hạnh phúc sau này nhưng em chắc chắn là lý do để anh luôn cố gắng. Tình yêu của hai ta dành cho con sẽ giúp chúng ta vượt qua tất cả. Tình yêu giữa chúng ta sẽ giúp anh và em mạnh mẽ hơn. Anh yêu em",

tiền đạo người Brazil viết.

Theo đó, bản thoả thuận của Neymar và bạn gái Bruna Biancardi đã bị báo chí phanh phui. Theo trang Em Off, cô nàng sẽ chấp nhận chuyện thiếu chung thủy của siêu sao Brazil nếu anh đáp ứng được ba điều kiện, một trong số đó là không được để lộ bê bối ngoại tình.

Nguồn tin trên cho biết: “Neymar phải kín đáo, sử dụng bao cao su và không hôn môi họ".

Cũng chính vì bản thoả thuận của cả hai bị lộ mà Neymar mới có động thái xin lỗi bạn gái công khai như vậy.

Ngôi sao người Brazil không chỉ nổi danh với tài năng trên sân cỏ mà còn nức tiếng đào hoa. Anh có nhiều mối quan hệ tình ái ngoài luồng và thường xuyên bị phát hiện nhắn tin với nhiều cô gái cùng lúc.

Về Bruna Biancardi, cả hai được cho bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2021 và công khai vào đầu năm 2022. Bruna Biancardi là người mẫu có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Cô từng theo học thời trang tại đại học Anhembi Morumbi. Hồi tháng 4 vừa qua, cặp đôi này thông báo sắp đón con đầu lòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X