Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chuẩn bị về chung đội với Aguero

Thứ Hai 31/08/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar chuẩn bị kết thúc mối lương duyên kéo dài 13 với hãng thể thao Nike để kết duyên với Puma.

Neymar chia tay Nike, kết duyên với Puma

Vào ngày 1/9 tới, hợp đồng của Neymar và hãng thể thao Nike đáo hạn. Dù tích cực đàm phán trong suốt thời gian qua, đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

Như vậy, chân sút 28 tuổi sẽ chính thức khép lại mối lương duyên kéo dài suốt 13 năm với hãng thể thao danh tiếng của Mỹ. Chia tay Nike, Neymar đã đạt thỏa thuận hợp tác với Puma trong thời gian tới. Bản hợp đồng chính thức sẽ sớm được công bố.

Trước tiền đạo người Brazil, hãng thể thao này đã có không ít những ngôi sao hàng đầu thế giới làm thương mặt đại diện như Lukaku, Aguero, Giroud, Marco Reus...

 Neymar chia tay Nike, kết duyên với Puma hình ảnh
Mối lương duyên giữa Neymar và Nike chuẩn bị khép lại.

Chi tiết của bản hợp đồng giữa Neymar và Puma chưa được tiết lộ. Song, cầu thủ thuộc biên chế PSG sẽ nhận được chế độ đãi ngộ không thua kém gì so với khi còn hợp tác với Nike.

Trong suốt thời gian qua, Neymar được Nike lựa chọn cho vị trí gương mặt thương hiệu cùng những Ronaldo, Mbappe... Tiền đạo sinh năm 1992 thậm chí còn được ưu ái với những phiên bản giày thi đấu siêu độc và được thiết kế riêng thay vì những phối màu phiên bản thương mại xuất hiện trên thị trường.

Neymar làm mới mình sau thất bại ở Champions League
Tiền đạo Neymar đã trình làng kiểu đầu nửa đen nửa vàng trong kỳ nghỉ ở Ibiza sau thất bại tại chung kết Champions League trước Bayern Munich.
Sao Bayern lý giải việc ôm chầm lấy Neymar sau chung kết Champions League
David Alaba đã giải thích lý do tại sao dành sự động viên cho Neymar sau trận chung kết Champions League.
Liên tục bị hỏi thông tin về Messi, và đây là cách Aguero “đối xử” với fan
Ngôi sao của Man City, Sergio Aguero mới đây đã đưa ra quyết định cấm người hâm mộ hỏi về Lionel Messi khi đang livestream về game, sau khi M10 đòi chia tay...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X