Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bị tố đong đưa cặp chị em VĐV bóng chuyền nổi tiếng

Thứ Sáu 17/02/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar đang bị tố gạ tình hai mỹ nhân bóng chuyền Brazil là Key Alves và chị gái song sinh của bóng hồng này Keyt Alves.

Neymar bị tố đong đưa cặp chị em VĐV bóng chuyền nổi tiếng

Nữ VĐV bóng chuyền nổi tiếng Key Alves mới đây đã lên tiếng tố Neymar gạ tình cả mình lẫn chị gái trên sóng truyền hình.

Cô nàng chia sẻ: “Anh ta nói chuyện với chị gái sinh đôi của tôi rồi rủ cô ấy hẹn hò. Sau đó, cô ấy bắt đầu hẹn hò nhưng anh ta lại dừng lại. Anh ta đã làm gì ấy hả? Anh ta đã chuyển sang cưa cẩm nhắn tin cho tôi”.

“Tôi đang chuẩn bị kết thúc câu chuyện, không muốn nói gì thêm với anh ta nữa thì anh ta rủ cả hai chị em tôi. Bạn có biết anh ta nói gì với tôi không? Đại loại như anh ta muốn có cả hai chúng tôi”, Key tiết lộ.

Neymar

Neymar dính cáo buộc gạ tình cặp chị em VĐV bóng chuyền nổi tiếng

Câu chuyện được tiết lộ từ hot girl bóng chuyền người Brazil  đã khiến MC phải thốt lên rằng: “Thật kinh tởm”.

Trước màn bóc mẽ gạ tình từ mỹ nhân bóng chuyền Key Alves, Neymar đã có những động thái đáp trả khá cứng rắn. Theo đó, chân sút sinh năm 1992 dọa sẽ khởi kiện Key Alves về hành vi vu khống. Anh khẳng định mọi thông tin cô đưa ra đều không hề chính xác.

Neymar bị tố đong đưa cặp chị em VĐV bóng chuyền nổi tiếng 1
Chị em Key được cho là đã từ chối lời tán tỉnh đến từ Neymar 

Được biết, ngoài công việc chính là VĐV bóng chuyền, Key còn là người mẫu trên các trang web “thiếu vải”.

Và cô nàng không ít lần dính tới scandal tình ái tại Brazil. Và rõ ràng, ồn ào này sẽ phải cần thêm thời gian cũng như thông tin để kiểm chứng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X