Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bị NHM Barca thóa mạ là “lính đánh thuê”

Thứ Tư 02/08/2017 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin đồn ngôi sao Neymar sẽ chuyển tới PSG trong mùa giải tới, trở thành bom tấn thế kỷ với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 196 triệu bảng, đã khiến nhiều NHM Barca phẫn nộ. Để bảo vệ đội bóng yêu thích, họ đã có phản ứng khá gay gắt về việc này.

 

Neymar toi PSG, bi NHM Barca chi trich hinh anh 2
Tin đồn Neymar tới PSG khiến nhiều NHM Barca phẫn nộ

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Barcelona đang trút cơn thịnh nộ lên Neymar, người được cho là sẽ đoạn tuyệt với Nou Camp để sang đầu quân cho PSG.

Trước những tin đồn đang ngày càng dày đặc xoay quanh việc Neymar tới PSG thi đấu cho mùa giải tới, fan trung thành Barca và vốn dĩ rất yêu mến Neymar đã quay lưng lại với anh bằng cách phát tán những tấm áp phích chỉ trích cầu thủ này khắp thành phố.

Không nói ai cũng biết, nội dung tấm áp phích này chẳng hay ho gì. Lời lẽ thể hiện sự phẫn nộ, thóa mạ ngôi người Brazil là “lính đánh thuê”. Điều này đã gây chú ý lớn. Trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt những bình luận gay gắt tương tự.

“Nếu Neymar rời Barca để tới PSG, cậu ta sẽ trở thành kẻ bị căm ghét thứ 3 trong lịch sử của đội bóng, sau Figo và Cristiano Ronaldo”, tài khoản twitter có tên @Niksology bình luận. 

Còn tài khoản có tên @SweeperStegen viết: “Neymar đang làm chúng ta quên đi Figo”; “Neymar đã làm điều không thể, anh ta sẽ thành cầu thủ bị ghét nhất kể từ sau Figo ra đi”, “Neymar chính là Figo thứ 2”…

Neymar toi PSG, bi NHM Barca chi trich hinh anh 2
Figo và cái đầu lợn

Nhắc tới Figo, chắc hẳn người ta sẽ không quên cách đây 17 năm, mùa hè năm 2000, Luis Figo đã biến mình thành “tội đồ”, “kẻ phản bội” trong mắt các cule khi rời Barcelona sang thi đấu cho đại kình địch Real Madrid. Người Barca căm hận Figo tới mức sau hơn 2 năm trong trận siêu kinh điển tại Nou Camp, họ thực hiện chiến dịch khủng bố tinh thần đối với cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Họ treo đầy những băng rôn, khẩu hiệu mang tính chất thóa mạ Figo, coi anh như kẻ phản bội, là cặn bã, là lính đánh thuê. Ngoài ra, Figo còn được “thửa” thêm món quà đặc biệt nữa, đó chính là một cái đầu lợn. Chính nó đã gây ra sự cố khiến trận siêu kinh điển phải dừng lại 16 phút để xử lý.

Neymar toi PSG, bi NHM Barca chi trich hinh anh 2
Ảnh trên Instagram của Neymar có định vị địa điểm ở Dubai, khiến mọi người càng nghi ngờ

Dù rằng tới giờ, việc Neymar có chuyển tới PSG hay không vẫn chỉ là tin đồn. Nhưng có quá nhiều bằng chứng cho thấy đó là sự thật. Mới đây thôi, trên chính Instagram của mình, Neymar cho biết anh đang ở Dubai, có lẽ là chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi cập bến đội bóng giàu có nước Pháp.

Hải Khánh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X