Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bị bóc phốt vì thói lăng nhăng dù đã có bạn gái

Thứ Sáu 30/06/2023 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar mới đây đã bị siêu mẫu người Mỹ Celeste Bright bóc phốt khi nhắn tin tán tỉnh cô dù anh đã có bạn gái.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Celeste Bright công khai đăng tải cuộc bắt chuyện của tiền đạo Neymar với mình dù chân sút người Brazil đã có bạn gái.

“Nếu có bạn gái rồi thì đừng nhắn tin cho cô gái khác. Đó là hành động rất sai trái. Anh đang thiếu tôn trọng bạn gái mình đấy", Celeste Bright mỉa mai.

neymar bi boc phot
Celeste Bright đăng tải công khai cuộc bắt chuyện của Neymar

Bài đăng của siêu mẫu người Mỹ nhanh chóng nhận sự ủng hộ đến từ người hâm mộ. Đáng nói, trước đó chưa đầy 1 tuần, Neymar đã phải đăng bài công khai xin lỗi đến người bạn gái đang mang bầu đứa con của mình. 

"Anh đã sai rồi. Anh có lỗi với em. Anh mắc sai lầm hàng ngày, cả trong lẫn ngoài sân cỏ, nhưng anh luôn đối mặt và giải quyết chúng.

Tất cả những chuyện thế này đã ảnh hưởng đến người đặc biệt nhất trong cuộc đời anh, đến người phụ nữ mà anh luôn mơ ước được đồng hành, mẹ của con anh.

Anh thành thật xin lỗi vì những lỗi lầm, vì lời xin lỗi công khai vô ích này. Nhưng anh cảm thấy mình cần phải lên tiếng công khai khi vấn đề riêng tư đã bị nhiều người biết đến.

Anh sẽ không thể sống mà thiếu em. Anh không biết rằng mình còn cơ hội sửa sai không nhưng ngay từ giờ em có thể đặt niềm tin rằng anh sẽ làm mọi thứ để sửa chữa lỗi lầm", Neymar đăng tải tâm thư mùi mẫn.

Vậy mà, chưa đầy 1 tuần sau, Neymar lại “ngựa quen đường cũ”. Việc thiếu chung thuỷ khiến chân sút thuộc biên chế của PSG nhận về nhiều chỉ trích.

Neymar bị bóc phốt vì thói lăng nhăng dù đã có bạn gái 1
Sắc vóc của siêu mẫu người Mỹ bóc phốt Neymar 

Neymar vốn nổi danh là cầu thủ đào hoa. Anh có nhiều mối quan hệ tình ái ngoài luồng và thường xuyên bị phát hiện nhắn tin với nhiều cô gái cùng lúc.

Neymar cùng Bruna Biancardi công khai hẹn hò hồi đầu năm 2022. Hồi tháng 4 vừa qua, cặp đôi này còn thông báo sắp đón con đầu lòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X