Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bảo vệ Messi trước những sự hoài nghi

Thứ Hai 01/08/2022 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar không ngần ngại đáp trả lại những công kích hướng về Messi và đội bóng PSG.

Neymar bảo vệ Messi trước những sự hoài nghi

Trả lời phỏng vấn sau trận Siêu cúp Pháp, tiền đạo Neymar đã lên tiếng bảo vệ người bạn thân Messi của mình trước những hoài nghi. Ngôi sao người Brazil cho hay: "Không, tôi không cho là như vậy. Mọi người không biết gì nhưng nói rất nhiều về chuyện xảy ra trong đội bóng. Trong khi đó, chúng tôi mới là người quan sát chúng hằng ngày. Messi vẫn luôn là Messi".

Neymar nói tiếp: “Cậu ấy vẫn là ngôi sao và luôn tạo ra sự khác biệt. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục như vậy trong mùa giải mới và mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp, tôi, Leo và Mbappe. Nếu cả ba chúng tôi tốt, PSG cũng sẽ rất tốt".

Trong trận Siêu cúp nước Pháp, Messi đã có thêm 1 danh hiệu trong sự nghiệp đồ sộ của mình lên con số 41, chỉ kém kỷ lục của Dani Alves 2 chiếc cúp nữa.

neymar

Neymar đáp trả những công kích hướng về Messi và PSG

Ở trận Siêu cúp, ngôi sao người Argentina chính là người mở ra chiến thắng cho PSG trước Nantes với pha lập công ở phút 22. Trong thắng lợi 4-0 của PSG, Neymar lập cú đúp và bàn còn lại do công của một cái tên đình đám khác – Sergio Ramos, nhưng Messi mới là là "Cầu thủ của trận đấu".

Sau khi rời Barca, Messi cập bến PSG hồi Hè 2021 song chưa để lại quá nhiều dấu ấn đậm nét. Dẫu có sự góp mặt của ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới nhưng đội chủ sân Parc des Princes cũng chưa thể chạm tay vào chiếc cúp Champions League, họ bị loại ở vòng 1/8 trước Real Madrid.

Màn toả sáng của Messi trong trận Siêu cúp khiến NHM đặt kỳ vọng anh sẽ cùng PSG bùng nổ ở mùa giải 2022/23. Vào lúc 2h ngày 8/8 tới, Neymar và đồng đội sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 trên sân khách Clermont Foot.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X