Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bảnh bao dự tiệc sinh nhật em gái theo chủ đề Walt Disney

Thứ Năm 10/03/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhân dịp được HLV Luis Enrique cho nghỉ phép 4 ngày, tiền đạo ngôi sao Barcelona, Neymar đã tranh thủ tới dự sinh nhật em gái Rafaella tròn 20 tuổi. Vì chủ đề trang trí bữa tiệc là Walt Disney, nên Neymar ăn mặc khá bảnh bao và sang trọng.

Neymar banh bao du tiec sinh nhat em gai theo chu de Walt Disney hinh anh 2
Được biết, giữa HLV Luis Enrique và Neymar đã có một sự thỏa thuận đặc biệt về việc cho tiền đạo này được phép trở về quê nhà Brazil trong 4 ngày. Thật may mắn khi anh có đủ thời gian dự tiệc chúc mừng sinh nhật của cô “em cưng” Rafaella tại Sao Paolo.
Neymar banh bao du tiec sinh nhat em gai theo chu de Walt Disney hinh anh 2
Không biết tình anh em nhà Neymar thân thiết tới đâu mà chân sút này đã từng xăm hình em gái lên tay vào tháng 6 năm 2015. Điều đó đủ để thấy, Rafaella quan trọng như thế nào trong cuộc sống của chàng trai 24 tuổi này.
Chia sẻ bức ảnh cười tươi rói trên Instagram, Neymar viết: “Bức ảnh này cho thấy tôi đã hạnh phúc thế nào. Nhìn em gái lớn khôn và kết nối với bạn bè và điều vô giá. Tôi khao khát cả những phút giây của ngày hôm qua và hôm nay”.
Neymar banh bao du tiec sinh nhat em gai theo chu de Walt Disney hinh anh 2
Vì về thăm quê nhà, Neymar đã bỏ lỡ mất chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Eibar hôm Chủ nhật vừa qua. Trong trận thắng chủ nhà Rayo Vallecano, Neymar nhận thẻ vàng thứ 5 của mùa giải này. Có lẽ chính vì lý do này mà HLV Enrique và 4 đội trưởng của Barca là Iniesta, Mascherano, Messi, Busquets đã ưu ái cho Neymar nghỉ thi đấu giữa tuần.
Trong màu áo Barcelona mùa giải này, Neymar đã ghi được 23 bàn thắng trong 37 lần ra sân. Chân sút này cũng có 10 đường kiến tạo, phối hợp ăn ý với Lionel MessiLuis Suarez. Đội bóng chủ sân Nou Camp đang dẫn đầu La Liga với 72 điểm sau 28 trận đấu, chỉ để thua 1 trận.
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X