Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chơi lớn mùa Covid-19: Tổ chức tiệc tùng cho 500 người

Thứ Hai 28/12/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao đầy tài năng nhưng mãi không thể vươn tới đẳng cấp của Messi hay Ronaldo như kỳ vọng dù đã 28 tuổi vừa phải hứng chịu chỉ trích vì tổ chức tiệc ăn chơi tưng bừng cho 500 người kéo dài tới năm ngày giữa đại dịch Covid-19.
Thực ra, việc Neymar đam mê ăn chơi, tiệc tùng ngoài sân cỏ chẳng phải chuyện gì mới mẻ. Dù sở hữu tài năng xuất chúng vả tiềm năng to lớn cũng như đạt được không ít thành tựu trong sự nghiệp song rõ ràng nếu ngôi sao sinh năm 1992 bớt ăn chơi và tập trung hơn vào sự nghiệp thì có lẽ đã có thể đạt tới đẳng cấp hiện tại của Messi hay Ronaldo chứ không phải mãi kém xa hai siêu sao này.
Ngôi sao Neymar của PSG ăn chơi xa hoa mùa Covid-19 hình ảnh
Neymar (phải) và Depay đang khoác áo Lyon trong tiệc sinh nhật tuổi 28 của Neymar hồi đầu năm 2020

Bản thân Neymar không ít lần "tức tối" bày tỏ sự khó chịu khi bị đánh giá thấp hơn hai ngôi sao thống trị thế giới bao năm qua song chẳng rõ có bao giờ "tiểu Pele" chịu nhìn lại xem liệu mình có đạt đến được độ chuyên nghiệp và khát khao trở thành số 1 thế giới như Messi hay Ronaldo.

Đội bóng chủ quản PSG đôi khi cũng phải "nhắm mắt làm ngơ" bởi đơn giản tại đội bóng Pháp, cũng chắng mấy ai sánh được với Neymar. Chẳng thế mà tuyển thủ Brazil không ít lần tổ chức tiệc tùng, thậm chí bỏ về quê nhà Brazil ăn chơi, mặc cho khuyến cáo của đội bóng.

Mới đây, theo báo giới Anh, Neymar đã tổ chức bữa tiệc "siêu to siêu khổng lồ" từ hôm 25/12 tại một biệt thự kín đáo ở Rio de Janeiro tại quê nhà Brazil khi mà Ligue 1 đang trong kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới. Hồi đầu tháng này, Neymar đã vỡ mắt cá chân trong trận gặp Lyon. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương không đáng lo ngại và chỉ phải nghỉ hết năm.

Được biết, Neymar cấm người tham dự mang điện thoại vào bữa tiệc. Hiện tại, quốc gia Brazil vẫn đang "quay cuồng" trong cuộc khủng hoảng Covid-19. Đất nước Nam Mỹ này đã ghi nhận 190.000 người chết do đại dịch, chỉ xếp sau Mỹ trong khi số ca nhiễm bệnh lên tới 7,5 triệu, chỉ ít hơn Mỹ và Ấn Độ.

Trước đó khi mừng sinh nhật lần thứ 28 hồi tháng 2/2020, Neymar đã chia những người tham dự thành hai nhóm vào hai tầng của một hộp đêm tại Paris. Nhóm đã có gia đình ở tầng trên, trong khi nhóm độc thân "có thể vui vẻ" ở tầng dưới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X