Trở về Trang chủ

Next Sports PES Cup 2020: Xuân Trường, Quế Ngọc Hải phá đảo mùa Covid

Thứ Sáu 17/04/2020 15:44
Aa

Quy tụ bốn ngôi sao tuyển Việt Nam và những Game thủ hàng đầu trong làng PES Việt, giải đấu mang tên Next Sports PES Cup 2020 hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một món ăn tinh thần đặc sắc trong bối cảnh giãn cách xã hội.

Trong những năm gần đây, Esports (thể thao điện tử) nói chung và bộ môn PES nói riêng đang có những bước phát triển rực rỡ trên phạm vi toàn thế giới. Theo thống kê, doanh thu từ Esports toàn cầu trong năm 2019 đã xấp xỉ mức một tỷ USD và nhiều khả năng sẽ chạm ngưỡng con số này trong năm 2020.

Việt Nam dĩ nhiên không nằm ngoài cuộc chơi. Với hàng chục ngàn game thủ có mặt trên toàn quốc, PES đang chễm chệ ở top đầu trong các Game bóng đá của mảnh đất hình chữ S. Những năm gần đây, các game thủ Pes Việt cũng tạo được nhiều tiếng vang và gặt hái nhiều thành công ở cả trong lẫn ngoài nước.

Nắm bắt được điều này, Next Media – đơn vị truyền thông thể thao hàng đầu Việt Nam quyết định tổ chức một giải đấu đặc biệt, quy tụ những tuyển thủ cực “hot” ở cả hai lĩnh vực bóng đá và game. Mục đích của giải đấu không gì khác ngoài mang đến cho người hâm mộ một món ăn tinh thần trong bối cảnh bóng đá đang “đóng băng” vì dịch Covid-19, đồng thời truyền tải thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng: “Tận hưởng không khí bóng đá tại nhà, góp sức đẩy lùi dịch bệnh.”

Next Sports PES Cup 2020 Xuân Trường, Quế Ngọc Hải phá đảo mùa C hình ảnh

Lương Xuân Trường, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Văn Toàn và Bùi Tiến Dũng là bốn tuyển thủ Việt Nam sẽ góp mặt ở giải đấu. Họ sẽ cùng nhau tranh tài với những game thủ PES nổi tiếng bậc nhất hiện tại như Quang Barca (vô địch Việt Nam 2012, 2016), Jesus (vô địch Thai E-league 2018, 2019), và hai tên tuổi không còn xa lạ với giới yêu PES Việt Nam là Quân Bi ( vô địch Thailand 2017, 2018) và Tabi Tuấn Anh( vô địch Đông Nam Á 2020).

Next Sports PES Cup 2020 Xuân Trường, Quế Ngọc Hải phá đảo mùa C hình ảnh

Sự xuất hiện của bốn ngôi sao tuyển Việt Nam ở giải đấu lần này đang khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng tò mò và hào hứng. Dù không phải những game thủ chuyên nghiệp, song cả bốn “hot boy” làng bóng đá Việt đều tự tin sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn ra trò ở bộ môn đá bóng bằng…tay.

Next Sports PES Cup 2020 sẽ được tổ chức thông qua hình thức Livestream. Tám game thủ được chia làm hai bảng, thi đấu vòng tròn để chọn ra bốn cái tên lọt vào bán kết. Giải đấu dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 1/5 và được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng fanpage cũng như Youtube của Next Media.

Cơ cầu giải thưởng hiện chưa được công bố nhưng một phần không nhỏ trong số đó sẽ được Next Media và các đấu thủ đóng góp vào các quỹ phòng chống bệnh dịch Covid 19.

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X