Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài xế taxi cảm thấy bị xúc phạm vì được Neuer tặng áo đấu

Thứ Sáu 22/07/2022 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tài xế taxi tại Đức mới đây đã lên tiếng chỉ trích Manuel Neuer gay gắt vì cảm thấy mình bị thủ môn người Đức hành xử thiếu tôn trọng.

Tài xế taxi chỉ trích Neuer gay gắt

Mới đây, 1 tài xế taxi người Đức có tên Hazir S đã chở Manuel Neuer cùng bạn di chuyển tại trung tâm thành phố Munich. Tới cuối ngày, tài xế này dọn dẹp xe và phát hiện thủ môn của Bayern Munich để quên ví. Trong ví có 800 Euro tiền mặt cùng các giấy tờ cá nhân, thẻ tín dụng...

Sau đó, anh lập tức liên lạc với Neuer với nhã ý trả lại ví. Bất chấp đường xá xa xôi, Hazir S vẫn di chuyển tới 120km đến chỗ ở của đội trưởng ĐT Đức dựa theo thông tin trên giấy tờ cá nhân.

Tuy vậy, tài xế taxi không gặp thủ môn 36 tuổi. Nhờ sự hỗ trợ của người dân địa phương, tài xế Hazir S đã liên hệ được với người đại diện của Neuer và trao trả lại chiếc ví.

Tài xế taxi cảm thấy bị xúc phạm vì được Neuer tặng áo đấu 1
Tài xế Taxi chỉ trích Neuer gay gắt dù được tặng áo đấu.

10 ngày sau, tài xế Hazir S nhận được chiếc áo đấu có in tên và chữ kí của Neuer. Nhưng món quà này không khiến anh hài lòng. Tài xế taxi thậm chí còn cảm thấy mình bị thiếu tôn trọng trước cách hành xử của thủ môn ĐT Đức

Hazir S chia sẻ với Sky Sports Đức: "Món quà này là một sự chế nhạo. Tôi làm gì được với chiếc áo này? Tôi còn phải nuôi 4 đứa con nhỏ!"

Không phải bỗng nhiên tài xế Hazir S bực tức đến vậy. Với quãng đường di chuyển lên 120km để trả ví cho Neuer, anh hoàn toàn có thể kiếm được tới 400 Euro.

Không những vậy, theo luật tại Đức, bất kì ai trả lại tài sản bị mất trị giá trên 500 Euro cho chủ nhân thì sẽ được hưởng số tiền 5% giá trị tài sản. Như vậy, tài xế Hazir S có thể bỏ túi thêm 40 Euro nữa. Vậy nhưng tất cả những gì anh nhận được chỉ là 1 chiếc áo đấu trị giá khoảng 100 Euro.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X