Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu là kẻ tồi, Ronaldo đã bị Irina "đá" lâu rồi

Thứ Tư 20/11/2013 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu mẫu gợi cảm nhất hành tinh khen ngợi bạn trai như một món quà tặng Ronaldo sau màn "dội bom" ấn tượng đêm qua.

 

Trong khi Ronaldo đang ăn mừng chiến thắng tại Thụy Điển cùng đội tuyển Bồ Đào Nha thì cô bạn gái nóng bỏng Irina Shayk lại đang có mặt tại Ấn Độ tham gia tuần lễ thời trang Mumbai.

Vốn là người đặc biệt kín tiếng trong chuyện đời tư, siêu mẫu xứ Bạch Dương bất ngờ bộc bạch những cảm nghĩ rất riêng về công việc, cuộc sống và cả về người bạn trai nổi tiếng của mình trên Sports Illustrated. Lời khen ngợi xa xôi của Irina giống như một món quà dành tặng cho Ronaldo với màn hat-trick ấn tượng đêm qua.

"Cristiano Ronaldo là một người đàn ông tốt. Nếu không tôi đã chẳng yêu anh ấy lâu tới vậy", Irina nói về cầu thủ vẫn thường bị chỉ trích là kiêu ngạo và ích kỷ Ronaldo.

Cách đây không lâu, chân dài xứ Bạch dương cũng hết lời ca ngợi người tình trên tạp chí Vouge: "Tôi đang tận hưởng tình yêu của mình. Ronaldo là chỗ dựa tuyệt vời, luôn ở bên cạnh và biết làm thế nào cho tôi hạnh phúc. Quan trọng là anh ấy hiểu và thông cảm cho công việc mà tôi đang làm. Chính anh ấy là người tiếp lửa để cho tôi thêm yêu nghề".

Bắt đầu hẹn hò từ năm 2010, chuyện tình của siêu sao số 1 hành tinh và siêu mẫu nóng bỏng nhất thế giới trở thành tâm điểm của báo giới. Nổi tiếng là kẻ trăng hoa, thay người tình như thay áo, Ronaldo khiến người hâm mộ bất ngờ khi duy trì mối quan hệ với Irina đã hơn 3 năm nay. Siêu mẫu người Nga hứa hẹn sẽ là người "trói chân" con ngựa bất kham của làng bóng đá bằng một đám cưới không xa.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X