Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu De Bruyne không xuất sắc nhất mùa giải, có cặp vợ chồng sẽ cởi đồ

Thứ Ba 17/10/2017 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời hứa, cũng như một cách đánh cược khá thú vị mà cựu danh thủ Manchester City Paul Lake dành cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18.

 

Neu De Bruyne khong xuat sac nhat mua giai, co cap vo chong se coi do hinh anh
 

Quá phấn khích và ngạc nhiên sau khi chứng kiến màn toả sáng chói loá của Kevin De Bruyne trong trận Manchester City vùi dập Stoke City với tỷ số 7-2, cựu danh thủ Paul Lake đã đưa ra một tuyên bố gây sốc. 

Đó là anh và bà xã xinh đẹp Joanna sẽ khoả thân nếu như De Bruyne không giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải này (PFA).

Về phía Joanna, vợ của Paul cũng đã đăng tải tuyên bố này trên mạng xã hội: “Nếu Kevin De Bruyne không giành giải PFA, Paul và tôi sẽ cởi đồ hoàn toàn để đi dạo quanh bãi đỗ xe Kwik Save Stockport”.

Neu De Bruyne khong xuat sac nhat mua giai, co cap vo chong se coi do hinh anh
 

Tuyên bố nghe có vẻ gây sốc, nhưng có vẻ như vợ chồng nhà cựu danh thủ Man City đã chọn cho mình một địa điểm khá an toàn nếu chẳng may lời hứa của họ trở thành hiện thực.

Bãi đỗ xe Kwik Save Stockport (Manchester) hiện khá vắng người qua lại. Trước kia nơi đây từng là điểm tập trung chuỗi cửa hàng thực phẩm đông đúc, sầm uất. Nhưng từ năm 2007 nó đã bị đóng cửa nên rất ít người qua lại. Vì thế, nếu phải thực hiện lời hứa, vợ chồng nhà Paul Lake cũng không phải tính toán và lo lắng quá nhiều.

Cứ với đà này, khi mà tiền vệ người Bỉ duy trì phong độ thi đấu ổn định và toả sáng trên sân cỏ, giúp Man City xếp đầu bảng xếp hạng Premier League tính tới thời điểm hiện tại, chẳng mấy chốc vợ chồng nhà Paul sẽ phải thực thi lời hứa.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X