Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Netflix làm phim về bạn gái Ronaldo

Thứ Bảy 04/09/2021 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa rõ thời điểm ra mắt, nhưng khán giả sẽ được hiểu thêm về nửa kia của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez trong bộ phim tài liệu được Netflix sản xuất.

Georgina sắp lên phim

Sau khi Cristiano Ronaldo trở lại Man United, truyền thông xứ sương mù có thêm nhu cầu đào sâu về nửa kia của anh – cô nàng Georgina Rodriguez. Và mới đây, bộ phim tài liệu mang tên “Tôi là Georgina” do Netflix sản xuất đã đóng máy, dù chưa rõ thời điểm ra mắt chính thức của bộ phim.

Tại đây, khán giả có thể tìm hiểu về cuộc đời của cô nàng sinh năm 1993, cũng như khoảnh khắc cô trở thành một nửa của Ronaldo – khi cô làm việc tại cửa hàng Gucci ở Madrid với mức lương 10 bảng/giờ. Hiện tại, Georgina đã trở thành người mẫu của Gucci. 

Netflix làm phim về bạn gái Ronaldo Georgina Rodriguez
Netflix làm phim về bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez

Chia sẻ về bộ phim tài liệu sắp ra mắt, Giám đốc giải trí của Netflix Tây Ban Nha – ông Alvaro Diaz cho biết: “Georgina đã đổi đời từ con số không. Cô ấy đã từ một người bán những món đồ xa xỉ, giờ đã được tặng những món đồ này và khoe chúng trên thảm đỏ. ‘I Am Georgina’ chứng tỏ khát vọng mạnh mẽ. Một ngày, cô ấy rời bỏ công việc và tìm được tình yêu của đời mình. Có ai lại không mơ ước điều đó?

Cristiano cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim, nhưng với vai trò bổ sung mối quan hệ với Georgina. Trọng tâm của bộ phim là cô ấy.”

Netflix làm phim về bạn gái Ronaldo Georgina Rodriguez
Cristiano Ronaldo cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim của Georgina Rodriguez

Trong khi đó, bộ phim tài liệu có một phân cảnh mà nhân vật chính lên tiếng: “Tôi 27 tuổi và cách đây 5 năm, cuộc sống của tôi đã thay đổi hoàn toàn. Đó là ngày tôi gặp Cristiano trong một mùa hè vào thứ Năm. Khi tôi đang rời cửa hàng thì một anh chàng cao gần 2m xuất hiện. Có lẽ nhiều người biết tên tôi, nhưng rất ít người biết tôi thực sự là ai.”

Tuy nhiên, thương vụ Cristiano Ronaldo chuyển tới Man United sẽ không xuất hiện trong bộ phim tài liệu. Thậm chí trong quá trình quay phim, Georgina đã xác nhận… Ronaldo không rời Juventus.

Ronaldo cách ly ở biệt thự 7 phòng ngủRonaldo cách ly ở biệt thự 7 phòng ngủ
Sau khi đặt chân tới Manchester, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được CLB sắp xếp ở tại một căn biệt thự hàng triệu bảng.
Infographic: Kỷ lục siêu phàm của Ronaldo qua những con sốInfographic: Kỷ lục siêu phàm của Ronaldo qua những con số
Rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT quốc gia với 111 bàn. Hãy cùng điểm qua một vài con số xoay... 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X