Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nesta hết thời độc thân

Thứ Sáu 01/06/2007 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện tình giữa tuyển thủ Italy hào hoa và chuyên gia kinh tế Gabriela Pagnozzi đã cho một đoạn kết đẹp như mơ khi họ tiến hành hôn lễ hôm qua.

Vốn là người rụt rè, không thích sự ồn ào và phô trương như những đồng nghiệp nổi tiếng khác trong việc cưới hỏi, nên Nesta đã thống nhất với Pagnozzi cử hành hôn lễ ở một nơi kín đáo, tránh xa sự dòm ngó của những người hiếu kỳ cũng như các tay paparazzi. Và địa điểm họ chọn là nhà thờ Saint Francisco ở Ravello - một thị trấn hẻo lánh thuộc miền Nam Italy.



Nesta bên Pagnozzi trong một kỳ nghỉ hè.

Họ đã tiến hành nghi lễ trọng đại này trước sự chứng kiến của Sofia - nàng công chúa bé nhỏ mà Pagnozzi sinh cho Nesta tháng 10/2006, chứ không có bất kỳ người thân hay quan khách nào khác. Sau đó, cả ba mới kéo đến nhà hàng gần đó, nơi họ đã đặt sẵn một bữa tiệc nhỏ, để chia vui cùng gia đình nội ngoại và một số ít bạn bè. Trong số này chỉ có hai cầu thủ là hậu vệ Favalli (Milan) và tiền vệ Liverani (Fiorentina).

Trung vệ của Milan gặp Pagnozzi lần đầu tiên và họ bắt đầu yêu nhau khi cùng phục vụ tuyển Italy dự World Cup 1998. Chấn thương trong trận gặp Áo (trận chót vòng bảng) khiến Nesta bị loại khỏi các trận còn lại của đội nhà, nhưng vô tình mang lại cho anh người phụ nữ đích thực của đời mình. Bởi Pagnozzi - khi đó là một nhân viên của Uỷ ban Olympic Italy (CONI) tháp tùng ĐTQG sang Pháp - chính là người đã săn sóc cho Nesta trong thời gian còn lại của tuyển Italy tại giải đấu đó.

Nesta không giấu được vẻ mãn nguyện về Pagnozzi - con gái của Tổng thư ký CONI Raffaelle Pagnozzi: "Tôi có thể nói thế này, năm 1998, tôi gặp chấn thương và cô ấy trên đất Pháp. Sau đó, chấn thương qua đi, còn cô ấy thì ở lại với tôi, mãi mãi".

(Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X