Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nereida vẫn tỏa sáng mà không cần Cris Ronaldo

Thứ Năm 23/08/2012 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn sánh bước cùng Cristiano Ronaldo và vừa trải qua một đời chồng nhưng xem ra, Nereida Gallardo vẫn rất đắt show, đặc biệt là với những tạp chí dành riêng cho các quý ông.

Nereida phất lên kể từ khi cặp kè với Ronaldo
Nereida phất lên kể từ khi cặp kè với Ronaldo

Tám tháng mặn nồng với Cristiano Ronaldo là quá đủ để giúp Nereida Gallardo trở thành người nổi tiếng. Bây giờ, bốn năm sau đó, cô nàng đang ở đỉnh cao trong sự nghiệp. Người đẹp ngực trần nóng bóng vừa công bố trên trên twitter những tấm hình về tuần lễ thời trang ở Istanbul, chụp ảnh ở các nước Bồ Đào Nha và Brasil hay cho tạp chí Frontline.

Sau khi chia tay CR7, Nereida cặp kè với khá nhiều cầu thủ. Tiếp đến, cô cặp kè và kết hôn với Pedro Sabater - một doanh nhân người Tây Ban Nha. Rất tiếc mối lương duyên này cũng nhanh chóng kết thúc, Nereida đang cặp kè với cầu thủ bóng đá Goncalo Quinaz, cầu thủ đội Desportivo das Aves (hạng hai Bồ Đào Nha).

Dù chia tay đã lâu, Nereida vẫn chưa thể quên việc bị Ronaldo "đá đít" không thương tiếc. Mỗi lần nhắc tới CR7, cô vẫn thường châm biếm: "Ngoài đá bóng ra thì anh ta chả làm được trò trống gì. Anh ta chỉ là một kẻ không có não".

"Cái ấy của Ronaldo bé xíu. Tôi có thể làm chuyện ấy từ 3-4 lần/đêm nhưng anh ấy thì lăn ra ngủ như chết sau lần đầu tiên. Ronaldo thích mặc quần lót có gắn một ống như cái vòi voi. Tôi không hiểu sao anh ta lại có gu thẩm mỹ kỳ quặc như thế".

 
 
 
 
 


(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X