Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất

“Quả bóng vàng 2003” lộ clip thác loạn cùng 3 cô gái lạ mặt

Zalo
Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày gần đây cho thấy, huyền thoại Pavel Nedved đã tình tứ với 3 người phụ nữ lạ mặt.

“Quả bóng vàng 2003” tình tứ bên 3 người phụ nữ lạ mặt

Theo đó, trong những ngày gần đây, MXH đã lan truyền một đoạn video được cho là của huyền thoại Pavel Nedved - Quả bóng vàng 2003. Danh thủ người CH Séc đã tiệc tùng trong hộp đêm và thân mật với 3 cô gái lạ.

Trong đoạn clip nói trên, Nedved đã không thể kiểm soát bản thân sau khi say xỉn và không ngần ngại lắc lư cùng những cô gái. Đáng chú ý, những người phụ nữ xuất hiện bên cạnh huyền thoại Juventus đều ăn mặc thiếu vải.

Đoạn video nói trên được lan truyền rộng rãi ngay trước khi Pavel Nedved bước sang tuổi 50. Trên MXH, những người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng bất ngờ trước hình ảnh ăn chơi của “Quả bóng vàng 2003”, một số bình luận cho rằng “Nedved trông thật lố bịch và khác xa so với hình ảnh lịch lãm thường ngày của ông”.

Hiện tại, Pavel Nedved đang đảm nhận vị trí Phó chủ tịch tại Juventus. Sau gần một thập kỷ cống hiến cho Lão bà, danh thủ người CH Séc đã giành 3 chức vô địch Serie A, 2 Siêu cúp Italia, 1 Serie B và được xem là huyền thoại sống của đội bóng.

Về đời tư, được biết Pevel Nedved đã ly dị người vợ cũ Ivana Nedvedova vào năm 2019. Trước đó, huyền thoại sinh năm 1972 đã có 2 người con cùng vợ cũ là Ivana và Pavel.

Ở thời điểm hiện tại, Nedved đang hẹn hò với tình mới Lucie Anovcinova. Tuy nhiên mối quan hệ này đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi Lucie mới 23 tuổi và chỉ hơn con gái danh thủ người CH Séc 1 tuổi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X