Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nasri khoe siêu xe Lamborghini đắt đỏ trong ngày tái xuất

Thứ Ba 22/03/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Quy ẩn dưỡng thương từ tháng 10, Samir Nasri tái xuất tập luyện cùng chiếc siêu xe Lamborghini Aventador trị giá lên tới gần 300.000 bảng Anh.



Tiền vệ Samir Nasri đang tăng tốc phục hồi sức khỏe để quay trở lại sân cỏ cùng với đồng đội ở Man City. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi anh chọn một trong những siêu xe của mình, Lamborghini Aventador để di chuyển và được bảo vệ tốt hơn.

Nasri bo sung bo suu tap sieu xe voi chiec Lamborghini2
 
Khi tới trung tâm tập huấn của Man City tại Etihad, anh chàng Nasri gặp phải nhiều ánh mắt ghen tỵ khi bước ra từ chiếc Lamborghini Aventador phiên bản Pirelli Edition.

Nasri khoe sieu xe Lamborghini dat do trong ngay tai xuat hinh anh 2
 
Trên thực tế, Nasri được biết đến là tay chơi xe có tiếng. Chiếc Lamborghini này chỉ là một trong hàng chục chiếc siêu xe mà anh đã chịu chi tiền để rinh về. Tuy nhiên, với trị giá 275.000 bảng Anh, thì Aventador mới chỉ ngốn hết nửa tháng lương của Nasri mà thôi.

Tiền vệ người Pháp gặp chấn thương từ tháng 10 năm ngoái trong trận gặp Bournemouth. Mặc dù vẫn xuất hiện trên sân cho đến hết trận đấu, nhưng Nasri được chẩn đoán gặp vấn đề nghiêm trọng về gân khoeo nên buộc phải nghỉ dưỡng thương.

Nasri khoe sieu xe Lamborghini dat do trong ngay tai xuat hinh anh 3
 
Mới đây, anh quay trở lại chế độ tập luyện đầy đủ cùng đồng đội. Dự kiến, Nasri sẽ tái xuất trên sân cỏ vào đầu tháng 4 tới.

Vận đen vẫn còn đeo bám cựu cầu thủ Arsenal khi anh cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn trụ lại Man City. Anh từng bị lọt danh sách bán vào mùa Hè 2015. Thậm chí, trước đó, báo chí Italia từng đưa tin cả Juventus và Inter Milan muốn có Nasri khi Man City bỏ ra 135 triệu Euro để chiêu mộ hai tiền vệ cánh là Raheem Sterling và Kevin De Bruyne. Điều đó chứng tỏ Manuel Pellegrini không còn thiết tha gì với tiền vệ người Pháp.

Vài thông tin về chiếc siêu xe của Nasri, Lamborghini Aventador sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X