Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU, Nani khóc như mưa trên đất Mỹ

Thứ Bảy 07/11/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nani, người từng khoác áo MU vừa khóc nức nở trong trận đấu giữa Orlando City và Columbus Crew vì phải nhận thẻ đỏ.

Nani ôm mặt khóc khi phải nhận thẻ đỏ


Trong trận đấu giữa Orlando City và Columbus Crew ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS), tiền vệ Nani của Orlando City đã bị đuổi khỏi sân. Phút 52, khi Orlando City đang dẫn 1-0, Nani phạm lỗi với tiền vệ Artur bên phía Columbus Crew. Ban đầu, trọng tài rút thẻ vàng, nhưng sau đó ông trực tiếp xem lại VAR và thay đổi quyết định.
Tiền vệ Nani khóc như mưa trên đất Mỹ hình ảnh

Tình huống phạm lỗi của Nani


Một chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho Nani. Các cầu thủ của Orlando City phản ứng quyết liệt, nhưng trọng tài không thay đổi quyết định. Nani sau đó rời sân trong nước mắt, kéo áo che đôi mắt đẫm lệ và vẻ mặt thất vọng.

Nani giải thích với các đồng đội rằng mình tắc bóng hợp lệ, song trọng tài vẫn bảo lưu quyết định của mình. Trên mạng xã hội, rất nhiều NHM cũng bênh vực Nani, họ cho rằng thẻ đỏ là quá nặng tay bởi cầu thủ người Bồ không cố ý làm tổn hại đối phương.
Cựu sao MU, Nani khóc như mưa trên đất Mỹ hình ảnh 2
Cựu sao MU, Nani khóc như mưa trên đất Mỹ hình ảnh 2

Nani khóc khi phải nhận thẻ đỏ


Sau khi tiền vệ 33 tuổi ra sân, chủ nhà Orlando City bị đối thủ gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên vài phút trước khi hết giờ, đồng đội Benji Michel của Nani ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1. Bị thẻ đỏ trong trận này, Nani sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Nasville vào 9/11. Orlando City đang xếp thứ ba tại giải vô địch nhà nghề Mỹ MLS khu vực miền đông.

Cái tên Nani không quá xa lạ với NHM. Anh có 8 năm gắn bó với MU, cùng Quỷ đỏ giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. Nani sau đó tới Fenerbahce, Valencia rồi trở lại Sporting Lisbon trước khi sang Mỹ khoác áo Orlando City.

Hồi ức kinh hoàng của Jamie Carragher
Tôi sợ hãi khi nghĩ rằng danh tiếng của mình có thể bị hủy hoại bởi một sự cố ngoài ý muốn sau hàng trăm pha tắc bóng mạnh mẽ nhưng hợp lý và hoàn toàn không...
Nani: “Pirlo mạnh mẽ, có một chút Guardiola bên trong”
Cựu giám đốc của Brescia, Gianluca Nani ủng hộ Andrea Pirlo thành công trên ghế HLV trưởng Juventus.
VIDEO: Đội hình khủng những ngôi sao từng khoác áo Sporting Lisbon
Thử tưởng tượng Cristiano Ronaldo, Nani, Quaresma, Bruno Fernandes kết hợp với nhau thì đội hình đó sẽ khủng như thế nào. Cùng phân tích đội hình những ngôi...
Nani: Chuyện của cậu bé xin ăn
Chỉ 2 năm sau, các tờ báo đều đưa tin tôi gắn với những CLB lớn nhất thế giới. Thế nhưng không nhiều tờ nhắc tới Manchester United. Dù vậy người đại diện của...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X