Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nàng WAGs dương tính Covid-19 cực sợ hãi vì đang mang thai

Thứ Sáu 20/03/2020 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái trung vệ Daniele Rugani - Michela Persico cực kỳ sợ hãi khi được xác định dương tính với Covid-19 trong lúc mang thai.

Michela Persico lo ngại cho sức khỏe thai nhi


Cách đây không lâu, trung vệ Daniele Rugani (Juventus) được xác định là cầu thủ đầu tiên tại Serie A dương tính với Covid-19. Chàng trung vệ đã thực hiện cách ly và điều trị, không lâu sau đó, bạn gái của anh, Michela Persico cũng được xác nhận dương tính với Covid-19.

Michela Persico xác nhận dương tính Covid-19 khi mang thai hình ảnh

Daniele Rugani - Michela Persico đều xác nhận dương tính với Covid-19


Nhưng đó chưa phải là điều tồi tệ mà hai người gặp phải, vấn đề chính là Michela Persico hiện đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ.

Cô chia sẻ với Redazione Sport: "Tôi đang mang thai, và giờ thì chuyện gì sẽ xảy ra? Tôi thậm chí không dám tưởng tượng về nó. Nhưng hiện tại, tôi không dám nói thêm điều gì."

“Tôi chỉ biết hy vọng virus sẽ không ảnh hưởng tới đứa bé. Các bác sĩ đã trấn an tôi rằng mọi thứ sẽ ổn. Nhưng nếu bạn đặt mình vào hoàn cảnh của tôi. Tôi cực kỳ sợ hãi”.

Michela Persico cố gắng để bản thân thật thoải mái
Michela Persico cố gắng để bản thân thật thoải mái

Mới đây nhất, Michela cũng chia sẻ rằng hiện tại sức khỏe của cô vẫn ổn và không xuất hiện triệu chứng của bệnh Covid-19. Cô cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới những người thân, bạn bè và người hâm mộ đã động viên suốt thời gian qua.

Michela Persico là một trong những nàng WAGs nổi tiếng trên mạng xã hội
Michela Persico là một trong những nàng WAGs nổi tiếng trên mạng xã hội

Tính đến hết ngày 19/3/2020, Ý đã xác nhận có tới hơn 41.000 ca nhiễm bệnh cùng 3.405 ca tử vong, trở thành quốc gia có số người tử vong vì Covid-19 cao nhất thế giới.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X