Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nàng WAGs blogger đẹp nhất Ngoại hạng Anh

Thứ Tư 31/08/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Simone Zaza, chuyển từ Juventus sang West Ham, mang theo Chiara Biasi, nàng thơ là một blogger thời trang nổi tiếng lại sở hữu khuôn mặt như hoa hậu.

Chuyển sang West Ham theo dạng cho mượn, chân sút người Italia, Simone Zaza còn mang theo cô bạn gái Chiara Biasi, bổ sung giải Ngoại hạng Anh thêm một nàng WAGs xinh đẹp và vô cùng tài năng.
 
Chiara Biasi, hiện là người mẫu kiêm blogger thời trang nổi tiếng ở làng giải trí Italia. Sự nghiệp viết blog của cô bắt đầu từ năm 20 tuổi và đã tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực này. Không chỉ được trời phú cho số đo 3 vòng cân đối một cách hoàn hảo, nàng thơ 25 tuổi của Zaza còn sở hữu khuôn mặt xinh như hoa hậu cùng nụ cười rạng rỡ, khiến bao người mê đắm. Chả trách Simone Zaza lại “say như điếu đổ” cô nàng này.
 
Nang WAGs blogger dep nhat Ngoai hang Anh hinh anh 2
Zaza hạnh phúc khi bên cạnh luôn có bạn gái xinh đẹp tiếp lửa yêu thương

Đến với The Hammers theo dạng cho mượn với thời hạn hợp đồng 1 năm, kèm theo một số điều khoản West Ham có thể mua lại chân sút này với mức giá chuyển nhượng khoảng 17 triệu bảng. Dù thế nào đi nữa, tuyển thủ Italia cũng cảm thấy ấm lòng khi bên cạnh luôn có bạn gái xinh đẹp tiếp lửa yêu thương.
 
Theo các nguồn tin, cặp đôi Simone Zaza và Chiara Biasi quen nhau do sự giới thiệu của Alvaro Morata, đồng đội cũ tại Juventus của Zaza. Tình yêu bắt đầu nảy nở từ hồi đầu năm. Bản thân Chiara có rất nhiều fan hâm mộ. Trên tài khoản Instagram, có tới hơn 1,1 triệu người theo dõi. Lượng NHM này còn cao hơn cả Zaza (300.000 người theo dõi).
 
Nang WAGs blogger dep nhat Ngoai hang Anh hinh anh 2
Biasi tới Pháp để cổ vũ bạn trai thi đấu trong suốt kỳ Euro vừa qua

Sau pha đá phạt thảm họa trong trận tứ kết giữa Italia và Đức tại Euro 2016, Zaza đã trở thành trò đùa của truyền thông cũng như trong mắt NHM. Có người còn nhận xét rằng: “Nếu Simone Zaza yêu như đá phạt penalty, cậu ta chỉ có thể tán đổ cô gái nghèo mà thôi”.
 
Ngay lập tức, nàng blogger cá tính đã có sự phản hồi hài hước và tỏ ý bênh vực bạn trai: “Thư giãn nào, anh đã tìm đúng chỗ rồi. Có những người giống anh, bỏ lỡ một cơ hội thôi, nhưng cũng có người bỏ lỡ toàn bộ cuộc sống của họ”.
 
Nang WAGs blogger dep nhat Ngoai hang Anh hinh anh 2
Nàng WAGs blogger tung ảnh mang tính "phủ đầu" CĐV West Ham

Ngay sau khi cùng người yêu đến West Ham, Chiara Biasi đã đăng tải bức hình mang tính “phủ đầu” CĐV của đội bóng này. Cô cảnh báo: “Đừng có ai gây rối”. Điều này gây mất lòng không ít fan của CLB. 
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X