Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nàng dâu đại chiến, tình nghĩa anh em Rooney – Vardy chắc có bền lâu?

Thứ Bảy 12/10/2019 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một scandal mới nổ ra trong làng bóng đá Anh nhưng không hẳn liên quan đến các cầu thủ mà thay vào đó, chính các bà vợ mới là những nhân vật chính ở đây để rồi liên tục bóc phốt và khẩu chiến nhau trên mạng xã hội.

Thời gian này khi Premier League tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG, hai bà vợ Coleen và Rebekah đã thay các ông chồng cầu thủ nổi tiếng Wayne Rooney và Jamie Vardy hâm nóng bầu không khí thiếu hơi bóng đá nhàm chán hiện tại ở Anh với một drama đúng chất bóc phốt nhau.

Rooney vs Vardy Nàng dâu đại chiến, tình nghĩa anh em bền lâu hình ảnh
Rooney vs Vardy: Nàng dâu đại chiến, tình nghĩa anh em chắc có bền lâu?

Tưởng chị chị em em thân thiết thế nào, hóa ra cũng là cây khế hết cả và thậm chí có nguy cơ ảnh hưởng đến tình bạn giữa hai chàng tiền đạo xuất sắc của xứ sở sương mù. Người tiên phong nổ phát súng trên mạng xã hội chính là Coleen Rooney, khi cô tiết lộ việc thuê thám tư tư cho một nhiệm vụ duy nhất – truy tìm tung tích kẻ đã bán thông tin riêng tư của mình cho các tờ báo lá cải.

Phát súng của Coleen Rooney

Nội dung cụ thể bài đăng trên Instagram của Coleen: “Vài năm trở lại đây, một người nào đó có theo dõi tài khoản Instagram cá nhân của tôi đã liên tục tiết lộ cho tờ The Sun biết về những chuyện riêng tư gia đình tôi. Đã có rất nhiều thông tin được cung cấp cho báo chí mà không hề có sự cho phép.”

Nàng dâu đại chiến, tình nghĩa anh em Rooney – Vardy chắc có bền lâu hình ảnh 2
Rooney vs Vardy: Nàng dâu đại chiến, tình nghĩa anh em chắc có bền lâu?

“Sau một thời gian dài cố gắng điều tra, tôi đã có nghi ngờ dựa trên nhiều lý do khác nhau. Để kiểm chứng, tôi nảy ra một ý tưởng. Tôi chặn tất cả những người đang theo dõi Instagram của tôi, ngoại trừ một tài khoản. Điều này giải thích cho việc tại sao mọi người không thấy tôi đăng tải các story trên tài khoản cá nhân trong suốt khoảng thời gian qua.”

“Trong vòng 4-5 tháng vừa qua, tôi đã đăng một loạt câu chuyện sai lệch để xem liệu những thông tin này có đến được tờ The Sun hay không. Và rồi như các bạn biết đấy, chúng đã xuất hiện trên báo đúng như dự đoán! Quan điểm về lựa chọn giới tính ở Mexico, hay việc quay trở lại truyền hình và sau đó là câu chuyện mới nhất về việc tầng hầm ngôi nhà mới của tôi bị lụt.”

“Thật sự rất khó kiềm chế bản thân khi lại thấy thêm những câu chuyện bị rò rỉ, đặc biệt khi chúng hoàn toàn là bịa đặt và ảnh hưởng đến thanh danh của tôi và gia đình, nhưng tôi vẫn buộc phải làm thế này để tìm ra sự thật về người đó. Bây giờ tôi đã biết chắc chắn là ai. Nó là tài khoản của… Rebekah Vardy.”

Rebekah Vardy phản pháo

Thế là đã xác định ra thủ phạm “đâm sau lưng” Coleen và danh tính của Rebekah đã bị đàn chị sẵn sàng công khai bêu riếu như vậy. Tuy nhiên, bất chấp những bằng chứng không thể chối cãi, phu nhân của ngôi sao chủ lực Leicester City vẫn có cách biện minh rất giống những drama thường thấy ở Việt Nam – tài khoản… bị hack hay chính xác hơn được nhiều người sử dụng cùng lúc.

Nàng dâu đại chiến, tình nghĩa anh em Rooney – Vardy chắc có bền lâu hình ảnh 2
Rooney vs Vardy: Nàng dâu đại chiến, tình nghĩa anh em chắc có bền lâu?

Rebekah đáp trả cũng bằng một bài đăng dài như sớ trên Instagram: “Khi tôi vừa nói chuyện với Coleen qua điện thoại, tôi đã ước chị ấy gọi trước cho tôi ngay khi nảy sinh suy nghĩ như vậy. Tôi cam đoan mình chưa từng nói về chị ấy với bất kỳ ai, đặc biệt cánh phóng viên từng phỏng vấn và tra hỏi về Coleen trong suốt những năm qua có thể làm chứng cho tôi.”

“Nếu Coleen nghĩ có chuyện gì khuất tất thì chị ấy có thể nói chuyện trực tiếp với tôi, để tôi lập tức thay đổi mật khẩu tài khoản của mình và xem chuyện đó có dừng lại hay vẫn còn tiếp diễn. Suốt những năm qua, đã có nhiều người đã truy cập vào tài khoản Instagram của tôi và chỉ trong tuần này, tôi mới phát hiện ra mình đang theo dõi những người thậm chí chưa bao giờ biết.”

“Tôi không cần tiền! Tôi sẽ nhận được gì nếu tôi bán những câu chuyện của Coleen cho cánh báo chí? Tôi đã từng yêu quý chị rất nhiều Coleen à, nhưng tôi đang rất buồn khi chị cư xử như vậy ngay cả khi tôi đang ở những tháng cuối thai kỳ.”

Rebekah cũng khẳng định sẽ tìm tới luật sư và đội ngũ kỹ thuật viên thông tin để xác định những ai thường xuyên truy cập vào trang Instagram của cô. “Tôi đang có bầu, lại đi nghỉ và cảm thấy rất hụt hẫng không hiểu sao cô ấy lại làm vậy. Tôi sẽ nhờ tới pháp luật vì không thể chịu đựng được sự căng thẳng này khi đang mang thai.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X