Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

“Nạn nhân” của Eden Hazard: Một “siêu quậy” thứ thiệt…

Thứ Sáu 25/01/2013 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dư luận đã có những động thái bênh vực cậu bé nhặt bóng, Charlie Morgan. Tuy nhiên, góc máy quay cho thấy cậu bé này đã diễn kịch để “bẫy” Eden Hazard. Đi sâu tìm hiểu, báo giới Anh đang dần “lột mặt nạ” của tay chơi thứ thiệt.

Dư luận đang dành những sự cảm thông cho cậu bé nhặt bóng, Charlie Morgan sau hành vi phi thể thao của Eden Hazard. Tuy nhiên, có vẻ như, thực tế lại không như vậy. Một góc máy quay rõ hơn cho thấy, tiền vệ người Bỉ đã sút trúng bóng trong tình huống này.

Charlie Morgan, con trai của Martin Morgan, cổ đông chính của Swansea
Charlie Morgan, con trai của Martin Morgan, cổ đông chính của Swansea

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua chi tiết Charlie Morgan đã chủ ý “gài bẫy” bằng việc khẳng định trên trang Twitter trước trận đấu rằng: “Vị vua nhặt bóng đã trở lại và đây lần xuất hiện cuối cùng của ta”. Đi sâu tìm hiểu, báo giới Anh đang dần “lột mặt nạ” của tay chơi thứ thiệt, thay vì hình ảnh của cậu bé đáng thương. Theo đó, Charlie Morgan là “quý tử” của Martin Morgan, cổ đông lớn nhất của CLB Swansea.

Ước tính, tài sản nhà Morgan ở thời điểm hiện tại khoảng 42 triệu bảng và dự kiến, nó sẽ còn tăng hơn nữa khi đội bóng xứ Wales thi đấu thành công trong mùa giải này (lọt vào Chung kết League Cup). Ngoài công việc ở Swansea, ông Martin Morgan đang là chủ một doanh nghiệp du lịch và sở hữu khách sạn xa hoa bậc nhất ở xứ Wales. Hiện tại, gia đình ông đang sống trong căn biệt thự lộng lẫy ở Swansea trị giá 1,5 triệu bảng.

Charlie Morgan là con trai duy nhất của Martin Morgan và tất nhiên, cậu bé này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ gia đình. Chính vì vậy, Charlie Morgan có thừa điều kiện để trở thành “tay chơi”. Những bức ảnh cậu bé 17 tuổi đăng tải trên trang Twitter đã tố cáo điều này. Theo đó, “siêu quậy” này đã để lại khá nhiều chiến tích từ những cuộc ăn chơi “trên trời dưới biển” của mình như: vỏ bia, số lượng lớn tấm vé cá cược, hóa đơn lên tới hàng trăm ngàn bảng và đặt biệt, Charlie Morgan từng một mình lặn lội sang Las Vegas trên khoang máy bay hạng nhất.

Rõ ràng, với cậu bé chưa đến tuổi trưởng thành như Charlie Morgan, đó không thể chấp nhận được. Điều đó càng cho thấy rằng “tay chơi” này có thừa kinh nghiệm để “bẫy” Eden Hazard thay vì bộ dạng ngây thơ trên sân Liberty mới đây.

Ở diễn biến khác trong vụ này, mặc dù gia đình Charlie Morgan đã quyết định không tố cáo Eden Hazard nhưng cảnh sát vẫn vào cuộc khi họ nhận 3 đơn tố cáo khác từ những người hâm mộ. Bên cạnh đó, nhiều khả năng, cầu thủ sẽ đối diện với án phạt nặng từ LĐBĐ Anh. CLB Chelsea cũng tính phạt tiền vệ người Bỉ hai tuần lương (tương đương 340.000 bảng) sau hành vi nông nổi này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X