Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam sinh thi trượt tiếng Pháp vì... Ronaldo

Thứ Năm 30/07/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nam sinh đã trượt trong kì thi tiếng Pháp khi điền từ Ronaldo vào hình ảnh con dê trong bài thi.
Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội Twitter có tên Ahmed Nabil đã chia sẻ những hình ảnh về một bài kiểm tra cách đây nhiều năm. Anh phải điền đúng tên các loài động vật bằng tiếng Pháp.

Ở hình ảnh con dê, nam sinh này không nhớ tên gọi trong tiếng Pháp. Anh quyết định điền từ Ronaldo với hàm ý CR7 là cầu thủ xuất sắc mọi thời đại.

Từ con dê trong tiếng Anh nghĩa là “Goat”. Nhiều fan bóng đá đã dùng 4 chữ cái nay để chơi chữ thành “Greatist Of All Time” (Vĩ đại nhất trong mọi thời đại). Không ít người sử dụng hình ảnh con dê để ca ngợi tài năng của Messi hay Ronaldo.

Nam sinh thi trượt tiếng Pháp vì Ronaldo hình ảnh
1 nam sinh trượt kì thi tiếng Pháp khi điền tên Ronaldo vào hình ảnh con dê.

Ahmed Nabil sau đó đã thi trượt môn. Tác giả của bài kiểm tra lầy lội chia sẻ: “ "Đây là bài kiểm tra tiếng Pháp 2 năm trước của tôi. Với tôi, đây là một bài khó, yêu cầu gọi tên các loài động vật bằng tiếng Pháp. Tôi không nhớ con dê trong tiếng Pháp là gì, nên tôi nghĩ mình sẽ làm một cái gì đó sáng tạo và làm các bạn cùng lớp cười thay vì chỉ để trống nó.

Nếu ai đó hỏi tôi về cầu thủ xuất sắc nhất, tôi sẽ nói với họ là Ronaldo, nhưng sâu thẳm thì tôi không chắc về điều đó lắm. Đôi khi tôi nghĩ Lionel Messi xuất sắc hơn, nhưng bởi Ronaldo là cầu thủ yêu thích nhất của tôi, nên anh ấy là người xuất sắc nhất.

Có một câu khác tôi không biết trả lời, nên tôi quyết định tiếp tục chủ đề bóng đá này và điền vào đó tên Mesut Ozil. Khi giáo viên trả bài cho tôi, cô ấy không có phản ứng gì, tôi không nghĩ cô ấy thực sự biết Ronaldo và Ozil nghĩa là gì."

Minh Khuê

 

HLV Sarri dập tắt hy vọng giành Vua phá lưới của Ronaldo
Sau trận thua sốc 0-2 trên sân của Cagliari, HLV Maurizio Sarri tiết lộ về nhân sự cho trận cuối tại Serie A gặp Roma. Theo đó nhiều khả năng tiền đạo...
Không phải Ronaldo hay Messi, người này sẽ thống trị Quả bóng Vàng những năm tới!
Cựu danh thủ Rivaldo mới chỉ ra cái tên đang trên đường vượt Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi trở thành cầu thủ số 1 trên thế giới.
Phát hiện ra Cristiano Ronaldo trên du thuyền, và đây là phản ứng của NHM?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đi nghỉ mát trên du thuyền và bị NHM phát hiện, phản ứng của họ đã được bạn gái CR7, Georgina Rodriguez ghi lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X