Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Năm sau anh cưới em

Thứ Tư 22/04/2009 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina, Lionel Messi đang ráo riết chuẩn bị ghi “bàn thắng ngoạn mục nhất trong cuộc đời” vào năm sau…

Ắt hẳn bất kỳ fan nữ nào của Barcelona cũng sẽ hụt hẫng nếu biết rằng Messi đang rục rịch tiến hành hôn lễ vào năm 2010. Thông tin sốt dẻo về việc Leo tính chuyện trăm năm đã được một loạt tờ báo tại Argentina đăng tải. Dù vẫn còn khá trẻ (22 tuổi) nhưng điều đó không ảnh hưởng mấy đến quyết tâm “lấy rợ buộc chân” của Messi. Không ồn ào, kế hoạch hôn lễ được Messi cùng bạn gái Antonella Roccuzzo chuẩn bị kỹ lưỡng. Tất nhiên, với tầm cỡ của Messi, ngày lễ trọng đại của anh sẽ tổ chức đúng theo kiểu… rất sao.


Theo nhật báo Clarin, cả Messi và Antonella vừa “chấm” một địa điểm ưng ý tại ngoại ô thành phố Rosario, khu resort cao cấp, chuyên phục vụ những người “thừa tiền lắm của”. Không chỉ phong phú về thực đơn đồ ăn thức uống thượng hạng, dịch vụ tại resort này còn được đánh giá là hoàn hảo. Điều đó đảm bảo các khách mời trong hôn lễ Messi sẽ hoàn toàn hài lòng. Riêng về thời gian cụ thể của đám cưới, tuyển thủ Argentina vẫn giấu kín trước sự tò mò của nhiều người. “Đơn giản là tôi không muốn bị soi mói thái quá”, Messi giải thích, “Thêm vào đó, tôi hy vọng không có điều gì bất ổn xảy đến”. Đánh hơi thấy cơ hội hốt bạc từ sự kiện này, một loạt tạp chí tại Argentina đã lao vào cuộc chạy đua giành độc quyền sử dụng hình ảnh đám cưới. Không có gì quá ngạc nhiên nếu như Messi kiếm bạc triệu từ tiền bán bản quyền hình ảnh.


Năm nay 19 tuổi, Antonella (vốn là một CĐV cuồng nhiệt của CLB Newell’s Old Boys) quen biết Messi từ khá lâu. Trái hẳn suy nghĩ của nhiều người, cô vợ tương lai của Messi không thuộc giới catwalk hay màn bạc tại Argentina. Một điều thú vị cần nhắc đến là Antonella chính là em gái của Lucas, người bạn rất thân thiết của Messi. Thông qua sự giới thiệu từ Lucas, Messi gặp gỡ rồi dần chiếm được cảm tình của Antonella.

Còn nhớ, hồi tháng 12 năm ngoái, Messi cùng Antonella đã công khai quan hệ tình cảm. Tranh thủ thời gian nghỉ Giáng sinh, Messi đưa Antonella tới Barcelona giới thiệu với đồng đội. Hình ảnh Messi tay trong tay với Antonella rảo bước trên mấy con phố sầm uất tại Barcelona khi đó đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Giờ đây, Messi háo hức hơn bao giờ hết khi chờ đón đám cưới tưng bừng, diễn ra vào năm 2010.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X