Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Năm 2018 cực 'mắn' của Real Madrid và Barca

Thứ Sáu 28/12/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ so tài trên sân cỏ trong trận El Clasico hấp dẫn, dàn sao Real và dàn sao Barca năm nay còn đua nhau… tái sản xuất sức lao động. Những ngôi sao đình đám nhất của đôi bên đều được hưởng niềm vui thêm con trong năm 2018 này.
Messi, Ramos, Bale thành ông bố 3 con

Lionel Messi và Sergio Ramos, Gareth Bale thuộc hai đối thủ không đội trời chung. Song họ cùng chung tài ghi bàn: từ cầu trường cho tới hậu trường. Tài ghi bàn trên sân cỏ của bộ ba này (Ramos dù đá trung vệ những cũng rất bén duyên ghi bàn cho Real) thì không cần bàn thêm nữa. Còn ở hậu trường, họ đều đã được ăn mừng “bàn thắng” thứ 3 của cuộc đời trong năm nay.

Nhà Messi duy trì tần suất tái sản xuất sức lao động cực đều. Ba năm một lứa. Cô vợ Antonella Roccuzzo của Messi sinh cậu cả Thiago vào năm 2012, sinh cậu hai Mateo vào năm 2015 và đến tháng 3 năm nay sinh tiếp cậu nhóc thứ 3 có tên Ciro. Với 3 tiểu hoàng tử thế này, Messi chắc không lo thiếu người nối nghiệp quần đùi áo số của anh.

Chỉ có điều có vẻ vợ chồng Messi vẫn thèm có một tiểu công chúa như gia đình David Beckham. Nên cả Messi lẫn Antonella đều úp mở rằng có thể họ chưa chốt “sổ đẻ” ở nhà mình.

Các fan thì bình luận rằng người thường có thể sợ đông con không đủ điều kiện kinh tế để nuôi, chứ nhà Messi giàu nứt đố đổ vách thì quan trọng là Antonella có đủ sức đẻ hay không mà thôi. Nếu cứ đúng nhịp 3 năm một lứa như vừa thống kê, Messi sẽ thành ông bố 4 con vào năm 2021.


So với Messi, Ramos lên chức “bố trẻ con” chậm hơn 2 năm. Năm 2014, Ramos và cô bồ Pilar Rubio mới đón bé trai đầu lòng Sergio. Tuy nhiên, đến tháng 3 năm nay, nhà Ramos cũng đã kịp nâng quân số tiểu hoàng tử lên con số 3 do bồ Ramos đẻ dày hơn vợ Messi. Pilar liên tiếp sinh thêm 2 nhóc Marco và Alejandro vào các năm 2015 đến 2018.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại nhà Ramos và nhà Messi rất đồng cảnh nhau. Cả hai nhà đều đã có 3 con và đều sinh con một bề.

Bale đến giờ cũng thành ông bố 3 con như Ramos và Messi, nhưng khác ở chỗ nhà Bale đã “đủ nếp đủ tẻ”. Năm nay, Bale và vị hôn thê Emma Rhys-Jones được đón thêm bé trai Axel Charles chào đời. Trước đó, Bale và Emma đã có với nhau 2 cô công chúa Alba Violet và Nava Valentina. Các fan Real bông đùa rằng có khi Bale và Ramos hẹn nhau sau này làm thông gia cũng được.

Vazquez, Alba lần đầu “lên chức”

Cái duyên tái sản xuất sức lao động của Real và Barca trong năm nay không chỉ đến với những nhà đã quen đẻ, đã có nhiều kinh nghiệm đẻ như nhà Messi, Ramos và Bale. Jordi Alba và Lucas Vazquez trong năm 2018 này đã lần đầu trong đời được hưởng niềm vui lên chức bố trẻ con.

Alba và siêu mẫu Romarey Ventura vui mừng đón chào quý tử đầu lòng Piero chào đời hồi tháng 1 năm nay. Alba hoan hỉ thông báo đây là “pha lập công” tuyệt vời nhất trong đời anh.

Vazquez thì thực hiện các khâu lấy vợ, sinh con rất đúng quy trình. Chuyên gia chạy cánh của Real và người đẹp Macarena kết hôn hồi năm ngoái. Đến tháng 5 năm nay họ mở rộng quân số gia đình với sự ra đời của cậu nhóc Lucas.

Năm nay “quân số trẻ con” ở hậu trường El Clascio tưởng chừng giảm thiểu đáng kể sau khi ông bố 4 con Cristiano Ronaldo rời khỏi Real để chuyển sang Italia khoác áo Juventus. Nhưng với “baby boom” kể trên, thì El Clasico vẫn rất đông đảo lực lượng fan nhí là thành phần “con ông cháu cha” ở Barca và Real.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X