Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mỹ nhân tình nguyện dọn đến sống chung để chăm sóc Luke Shaw

Chủ Nhật 20/09/2015 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin từ Caughtoffside cho hay, Shelby Billingham sẽ dọn đến sống cùng để tiện chăm sóc cho thương binh Man United, Luke Shaw.

The Sun cho hay, hậu vệ Luke Shaw đã cặp kè với Shelby Billingham từ tháng 8/2014, ít ngày sau khi hậu vệ Man United trở về từ World Cup 2014 cùng tuyển Anh. Cũng theo nguồn tin trên, Luke Shaw đã đưa Shelby Billingham về ra mắt gia đình và được bố mẹ hậu vệ tuyển Anh ‘chấm’ điểm 10.

My nhan tinh nguyen don den song chung de cham soc Luke Shaw hinh anh
 

Dù vậy thì Luke Shaw và bạn gái chưa bao giờ chính thức xác nhận hay công bố về mối quan hệ của cả 2. Caughtoffside cho biết hậu vệ Man United và người đẹp muốn giữ bí mật chuyện tình cảm để tránh sự soi mói của giới truyền thông.

Cũng theo Caughtoffside, vì Shaw chấn thương dài hạn nên Shelby Billingham buộc phải xuất đầu lộ diện và dự định sẽ chuyển đến sống cùng sao trẻ người Anh để tiện chăm sóc cho cầu thủ này trong thời gian anh dưỡng thương dự tính khoảng 6 tháng.

Ý tưởng của Shelby Billingham nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bố mẹ Luke Shaw, cầu thủ hiện sống một mình. Nếu những gì Caughtoffside đăng tải là sự thật thì Luke Shaw sẽ có được sự động viên tinh thần lớn trong thời gian dài xa sân cỏ.

Luke Shaw vừa trải qua cuộc phẫu thuật thứ 2 thành công ở Hà Lan và sắp trở lại Manchester bắt đầu quá trình hồi phục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X