Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mỹ nhân Peru hứa thưởng lớn cho các tuyển thủ quốc gia

Thứ Năm 04/07/2019 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển Peru được khích lệ tinh thần trước trận bán kết Copa America 2019 gặp Chile.
Peru được đánh giá ở cửa dưới trong trận gặp Chile, đội giữ chức vô địch Copa America hai kỳ gần nhất. Kể từ năm 1975, Peru cũng chưa một lần vào chung kết giải vô địch dành cho các đội tuyển Nam Mỹ. Để khích lệ tinh thần của các tuyển thủ trước trận bán kết, nữ diễn viên nổi tiếng Stephanie Cayo treo thưởng cho ai ghi bàn giúp Peru đánh bại Chile.
Mỹ nhân Peru hứa thưởng lớn cho các cầu thủ tuyển Peru hình ảnh
Stephanie Cayo có hơn một triệu người theo dõi trên Instagram.

"Tôi đang nghiêm túc suy nghĩ về việc hôn một tuyển thủ quốc gia, người góp công lớn giúp chúng ta đánh bại Chile vào tối thứ tư này, tất nhiên là được họ cho phép trước", Stephanie thông báo trên trang Twitter chính thức của cô với gần một triệu người theo dõi.

Thông báo của Stephanie nhận được gần 10.000 bình luận của các fan. Người hâm mộ ở Peru cho rằng đây là liều thuốc tinh thần không thể tốt hơn dành cho các tuyển thủ quốc gia trước trận đấu lớn.

Stephanie Cayo, 31 tuổi, là mỹ nhân đa tài của làng giải trí Peru. Cô là ca sĩ, người mẫu và là diễn viên. Cô thủ một vai trong bộ phim "Club de Cuervos", hiện chiếu trên Netflix.

Ở Copa America 2019, Peru may mắn vượt qua vòng bảng nhờ thành tích là đội thứ ba có kết quả tốt nhất. Trong trận tứ kết, Peru bất ngờ vượt qua Uruguay sau loạt luân lưu, dù không tung ra nổi cú sút trúng đích trong 90 phút chính thức. Trận Peru gặp Chile diễn ra vào rạng sáng 4/7 theo giờ Việt Nam. Đội thắng sẽ vào chung kết gặp Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X