Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mỹ nam" của Man Utd hớn hở khoe tranh được fan nữ Việt Nam vẽ tặng

Thứ Sáu 14/08/2015 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fan nữ người Việt có tên Vy đã không giấu nổi sự sung sướng khi nhận được lời cảm ơn từ cầu thủ Matteo Darmian.

My nam cua Man Utd hon ho khoe tranh duoc fan nu Viet Nam ve tang hinh anh
Bức tranh được Darmian chia sẻ trên trang Twitter chính thức.

Cách đây ít phút, trên trang Twitter chính thức, Matteo Darmian đã khoe bức tranh chân dung do 1 CĐV nữ Việt Nam vẽ tặng, kèm lời bình luận đầy phấn khích: "Cảm ơn nhé Vy". Ngay sau khi được cầu thủ của Man Utd chia sẻ, bức tranh này đã thu hút tới gần 1.000 lượt thích và rất nhiều bình luận từ các fan.

Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với khả năng vẽ tranh của fan nữ Việt, thông qua những lời khen như "bạn vẽ đẹp lắm", "tuyệt vời"... Một CĐV còn trêu ghẹo Darmian bằng lời bình luận: "Này anh, cô ấy thực sự thích anh đó. Anh biết điều này đúng không?".

Khỏi phải nói fan nữ người Việt đã hạnh phúc thế nào, cô lập tức cho đăng lại dòng trạng thái của Darmian với vẻ hào hứng: "Tôi cảm thấy rất rất hạnh phúc. Cảm ơn vì đã thích bức tranh đó. Tôi không thể diễn tả nổi cảm xúc của mình lúc này nữa!".

My nam cua Man Utd hon ho khoe tranh duoc fan nu Viet Nam ve tang hinh anh 2
Vy rất hâm mộ Darmian và CLB Man Utd.

Theo tìm hiểu, fan nữ tên Vy là một CĐV nhiệt thành của Man Utd và đội tuyển Italy, trong đó có cá nhân cầu thủ Matteo Darmian. Cô gái này đã "theo đuôi" hậu vệ cánh phải 26 tuổi này từ khá lâu. Trên trang Twitter của mình, Vy cũng liên tục cập nhật những chia sẻ của Darmian.

Dù mới chuyển tới Man Utd nhưng Darmian đã hòa nhập rất nhanh chóng. Trong trận ra quân Premier League 2015/16, Matteo Darmian đã được HLV Van Gaal xếp đá chính ngay từ đầu. Sự chắc chắn của anh góp phần giúp cho Man Utd có một trận thắng mà không bị thủng lưới.

Theo Kênh14

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X