Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mutu tới sàn nhảy trước khi Romania thua đậm

Thứ Tư 14/10/2009 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao Chelsea trở thành trung tâm của mọi sự chỉ trích sau khi anh bị bắt gặp tới sàn disco vui chơi với nhiều người đẹp chỉ vài ngày trước khi tuyển quốc gia thất bại ê chề 0-5 trước Serbia tại vòng loại World Cup 2010 hôm 10/10.

Sàn disco, rượu và gái khiến Mutu mất vị trí trong tuyển quốc gia. Ảnh: MD.

Những bức ảnh chụp Mutu bước vào sàn nhảy cùng hai cô gái vui vẻ với tiền đạo 30 tuổi xuất hiện trên tờ Libertatea khiến HLV Razvan Lucescu tức giận: "Một khi tôi còn chịu trách nhiệm dẫn dắt đội tuyển, cậu ta sẽ không bao giờ được gọi tập trung nữa", ông Lucescu tỏ ra kiên quyết. Một số tờ báo tại Romania còn khẳng định, Mutu gọi nhiều vodka, rượu đỏ và lả lướt bên cạnh các bóng hồng.

"Cậu ta chứng tỏ rằng mình không tôn trọng màu áo quốc gia. Sau trận đấu hôm thứ bảy (10/10), Mutu không trở về Bucharest với đồng đội, cũng không xin phép mà tự ý bay thẳng về Italy. Rõ ràng, tuyển quốc gia không còn ý nghĩa gì với cậu ta nữa", một quan chức trong LĐBĐ Romania tỏ ra đồng tình với HLV Lucescu.

"Tôi chẳng làm gì sai cả, tôi có cả bạn trai lẫn bạn gái, chẳng lẽ tôi không được ngồi cạnh phụ nữ à, Mutu biện hộ sau khi bị chỉ trích. Theo Goal, ngôi sao 30 tuổi đang gặp rắc rối lớn mùa bóng này. Phong độ thi đấu không ổn định, thêm vào đó, tiền đạo Fiorentina còn bị FIFA đề nghị trả tiền bồi thường 17 triệu euro cho CLB cũ Chelsea, mặc dù mức án này đang được xem xét lại.

Hình ảnh Mutu tới sàn nhảy trên Sportmedia:

 
 
Hai người đẹp có mặt cùng Mutu trong đêm tới sàn nhảy.
 
Tiền đạo Romanie bị các tay săn ảnh bắt quả tang đi chơi tối trước khi đội tuyển quốc gia bị thảm bại.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X