Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn thành công, hãy đi câu

Thứ Năm 03/09/2009 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, Man City đang bay cao và trở thành nỗi lo cho Top 4. Sau thành công đó có sự đóng góp không nhỏ của Emmanuel Adebayor. Ba bàn thắng sau 3 trận, có lẽ chẳng ai dám nghi ngờ khả năng săn bàn của Adebayor sau khi chuyển đến Man City từ Arsenal. Tuy nhiên, để có được thành công đó, Ade đã phải tập luyện rất nhiều. Ngoài ra, tiền đạo người Togo rất chăm chỉ đi câu cá mỗi khi rảnh rỗi. Đó chính là bí quyết mang lại thành công cho chân sút số 1 của M.C.

Hôm qua, tiền đạo 25 tuổi này đã có buổi trả lời phỏng vấn với tờ Daily Star về bí quyết thành công của anh. Trong suốt 60 phút hàn thuyên, Ade đã tâm sự khá chân thật và cởi mở. Tất cả những khó khăn cũng như thuận lợi kể từ khi trở thành người của M.C, rồi cả các bí quyết tập luyện trên sân cỏ cũng như ngoài đời. Trong đó, các fan tỏ ra ngạc nhiên khi biết Ade thường một mình đi câu. “Mỗi khi rảnh rỗi, tôi thường lái xe đi câu, bởi nó giúp tôi cần mẫn hơn trong việc săn bàn”.

Câu cá mang lại thành công cho Ade?

Tuy nhiên, thú tiêu khiển của Ade rất lành mạnh chứ không hướng đến mục đích được nhiều hay ít. “Câu cá chỉ là thú tiêu khiển, chứ tôi không hề quan tâm đến được bao nhiêu. Có nhiều hôm tôi câu được kha khá, nhưng cuối buổi tôi lại thả chúng”.

(Theo Báo bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X