Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mượn lời Ribery, PES tranh thủ cà khịa kình địch FIFA 20

Chủ Nhật 20/10/2019 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khó có thể bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một, Konami nhảy vào dìm hàng đối thủ truyền kiếp EA Sports trong khoản tạo hình cầu thủ trong trò chơi điện tử nổi tiếng về bóng đá.

Câu chuyện bắt đầu khi Franck Ribery, tân binh Fiorentina, đăng tải tạo hình “không giống mình cho lắm” trong trò chơi điện tử FIFA 20 lên trên mạng xã hội Twitter, theo kèm một dòng caption nhắn gửi công ty mẹ EA Sports được gắn thẻ tài khoản:

“Vừa mới chơi FIFA 20 cùng lũ trẻ ở nhà. Cơ mà EA Sports này… thằng nào đây?”

Mượn lời Ribery, PES tranh thủ cà khịa kình địch FIFA 20 hình ảnh 2
Ribery

Thái độ ngao ngán của Ribery âu cũng chẳng có gì khó hiểu khi ai cũng thấy rằng đội ngũ kỹ thuật của game FIFA 20 đã khá cẩu thả khi xây dựng hình ảnh cho huyền thoại của Bayern Munich. Không còn vết sẹo dài đặc trưng trên khuôn mặt, anh trở thành một gã hói ba ngơ nào đó.

Tấm ảnh cũng như phản hồi của Ribery được lan truyền chóng mặt và rồi tiếp cận được với Konami, nhà sản xuất và phát hành Pro Evolution Soccer hay còn gọi là PES, đối thủ truyền kiếp của FIFA và EA Sports cạnh tranh thị phần cho trò chơi điện tử nổi tiếng về bóng đá này.

Mượn lời Ribery, PES tranh thủ cà khịa kình địch FIFA 20 hình ảnh 2
Ribery

Khó có thể bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một, Konami lập tức nhảy vào trả lời cựu tiền vệ người Pháp khi EA Sports thậm chí còn chưa có động thái lên tiếng “chữa cháy” nào, cốt cũng để cà khịa và dìm hàng đối thủ truyền kiếp trong khoản tạo hình cầu thủ trong game.

“Franck, anh coi xem có biết đây là ai không?” – Đính kèm theo tất nhiên là chân dung “gã mặt sẹo” trong game PES 2020 được tạo hình vô cùng chi tiết và chân thực. Rõ ràng khác với khoản gameplay thường được đánh giá cao hơn, chất lượng hình ảnh của FIFA 20 luôn là điểm yếu so với đối thủ.

Franck Ribery: Người hùng mới ở Florence?
“Gã mặt sẹo” chứng minh rằng anh không tới Florence để dưỡng già. Trong cuộc họp báo ra mắt, anh tự tin chia sẻ mục tiêu của bản thân là chơi bóng tới năm 40 tuổi...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X