Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Muốn được minh oan

Thứ Hai 15/10/2007 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danielle, bạn gái cũ của tiền đạo Sheringham, nhờ luật sư theo đuổi vụ kiện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu nước Anh khi đã tước vương miện của cô một năm trước.

Sheringham và Danielle từng yêu nhau trong một năm.

Người mẫu 23 tuổi này cùng luật sư riêng đã tới Tòa án London để trình bày sự việc. Mấu chốt của sự phải trái là thời điểm quen nhau của cô với Sheringham, một thành viên ban giám khảo.

Luật sư Simon Smith cho biết vào năm 2005, Danielle đã trả lời tạp chí Eve rằng cô có nhận món quà Giáng sinh, một đôi giày, từ một người bạn đặc biệt. Đó là Jimmy Choo, chứ không phải là Sheringham như tạp chí này bịa đặt và suy diễn. Cũng từ bài phỏng vấn này mà tờ Mirror sau đó đã đặt ra nghi vấn Hoa hậu Anh quan hệ bất chính với thành viên ban giám khảo Sheringham.

Ngày Danielle đăng quang.

Ông Smith khẳng định: "Bài phỏng vấn trên tạp chí Eve là sai sự thật. Hoa hậu Danielle Lloyd chỉ bắt đầu quan hệ với ngài Sheringham sau khi cô ấy đoạt danh hiệu Hoa hậu Anh. Bài phỏng vấn suy diễn này tác động bất lợi tới cô ấy". Trong khi đó, Danielle cho biết: "Tôi chỉ muốn sự việc này mau chóng kết thúc".

Ngôi sao của chương trình Big Brother đã bị tước vương miện Hoa hậu vào tháng 11/2006, 9 tháng sau khi cô giành được nó trong cuộc thi. Sau đó, Danielle lập tức nhận lời chụp hình cho tạp chí Playboy.

Không chỉ có vậy, cô gái tới từ Liverpool còn gây một scandal lớn trong chương trình Big Brother khi sỉ nhục diễn viên người Ấn Độ về vấn đề chủng tộc. Cũng vì nó, cuộc tình một năm của Danielle với cựu tiền đạo MU chấm dứt. Hiện tại, Danille khá thành công với nghiệp người mẫu.

    (Ngôi sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X