Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn được ăn pizza giá rẻ, fan Napoli cần cầu "Judas" Higuain chấn thương

Thứ Hai 01/08/2016 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nhà hàng tại Napoli vừa tuyên bố sẽ bán pizza giá chỉ một euro cho tất cả thực khách nếu tiền đạo Gonzalo Higuain dính chấn thương tại Juventus.

Theo nguồn tin từ The Sun, một nhà hàng có tên Show Pizza vừa tung ra chiến lược kinh doanh khá đặc biệt. Chỉ cần Gonzalo Higuain dính chấn thương khi khoác áo Juventus, Margherita - loại pizza đặc sản của Italy sẽ được giảm giá chỉ còn 1 euro.
 


Chủ nhà hàng có lý khi đưa ra điều kiện này. Dù là một trong những chân sút hàng đầu nhưng Higuain cũng có tiền sử chấn thương khá dài. Đầu năm nay, "El Pipita" vừa tái phát chấn thương mắt cá. Cách khuyến mại trên giống như khuyến khích nếu cầu thủ nào muốn ăn món pizza trứ danh này tại Napoli, hãy "đốn giò" tân binh của Juventus càng sớm càng tốt.

Higuain đang phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ Napoli. Sau một mùa giải thăng hoa với 36 bàn thắng, chân sút người Argentina đã đầu quân cho kình địch Juventus với giá 90 triệu euro. Dù mang về cho CLB chủ quản khoản lợi nhuận kếch xù nhưng anh không tránh khỏi việc bị CĐV chửi rủa.

"Kẻ vô ơn", Đồ phản bội" là những từ ngữ người dân miền Nam Italy dùng để ám chỉ Higuain. Áo đấu cũ của anh cũng bị lôi ra để trút giận bằng nhiều cách như bọc thùng rác, đốt hay xả vào bồn cầu.

Nỗi đau bị phản bội của CĐV Napoli đã vơi đi phần nào khi đội bóng con cưng đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao mới nổi tại Euro, Arkadiusz Milik từ Ajax với giá 35 triệu bảng. Chân sút người Ba Lan sẽ thay thế Higuain lĩnh xướng hàng công đội bóng chủ sân San Paolo mùa tới.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X