Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mừng hat-trick, Leo đưa bồ đi xem Beyonce

Thứ Ba 25/03/2014 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ăn mừng chiến thắng ngọt ngào 4-3 trước kình địch Real Madrid, Leo Messi cùng người yêu đi nghe buổi hòa nhạc của ca sĩ Beyonce.

Leo và Antonella ở buổi hòa nhạc
Leo và Antonella ở buổi hòa nhạc

Chân sút Argentina vừa cùng Barca trải qua một trong những trận El Clasico đáng nhớ nhất trong sự nghiệp. Trong tình cảnh đối mặt với nguy cơ bị hất văng khỏi cuộc đua La Liga, sự tỏa sáng của Messi đã góp công lớn giúp Barca thắng ngay trên sân đối phương để tiếp tục nuôi hi vọng.

Chưa kể, với cuộc chiến như siêu kinh điển thì ý nghĩa, giá trị của nó còn vượt qua cả điểm số. Còn với Messi, con người của những kỷ lục, với 3 bàn thắng tung lưới Lopez, chính thức đưa anh trở thành tay săn bàn số 1 (21bàn/27 trận) trong lịch sử El Clasico.

Bên cạnh đó là kỷ lục khác – là chân sút xuất sắc thứ 2 trong mọi thời đại của La Liga với 236 bàn, chỉ còn kém người dẫn đầu – huyền thoại Telmo Zarra của Bilbao, 16 bàn. Một cách biệt mà Leo hoàn toàn có thể sớm phá vỡ vì anh mới chỉ 26 tuổi.

Sau buổi sáng, toàn đội Barca trở lại sân tập với đầy tiếng cười và sự phấn khích, tối qua (24/3), Messi cùng bạn gái lâu năm, Antonella Roccuzzo đi ăn mừng bằng cách lạc vào không gian âm nhạc của ca sĩ Beyonce nhân cô có show diễn ở Barcelona.

Người ta cũng nhìn thấy một số đồng đội của Leo trong đêm nhạc, gồm tiền đạo Alexis Sánchez, trung vệ Gerard Piqué, thủ môn José Manuel Pinto và hậu vệ Dani Alves.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X