Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục sở thị căn biệt thự 5 tầng đắt đỏ Neymar ở tại Paris

Thứ Năm 07/09/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được “gã trọc phú nước Pháp” PSG trả mức lương hậu hĩnh, Neymar mạnh dạn chuyển đến sống tại một biệt thự 5 tầng có giá thuê đắt đỏ, 12.800 bảng/ tháng.

Muc so thi can biet thu 5 tang dat do Neymar o Paris hinh anh 2
 

Xong nghĩa vụ ở ĐTQG Brazil, Neymar trở về thủ đô Paris (Pháp) để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo của PSG. Tân binh của “gã trọc phú nước Pháp” đã chuyển đến ở tại một căn biệt thự 5 tầng với mức giá thuê cực “chát”, 12.800 bảng/tháng. Tuy nhiên, nó chưa thấm tháp vào đâu so với mức lương khủng 550.000 bảng/tuần mà Neymar đang có được.

Muc so thi can biet thu 5 tang dat do Neymar o Paris hinh anh 2
 

Biệt thự này nằm ở Bougival (thị trấn nhỏ cách trung tâm thủ đô Paris không xa). Được biết, dinh thự xa hoa này từng thuộc quyền sở hữu của đàn anh Ronaldinho hay diễn viên huyền thoại người Pháp Gerard Depardieu. Và giờ đây, Neymar có toàn quyền sử dụng nó.

Muc so thi can biet thu 5 tang dat do Neymar o Paris hinh anh 2
 

Trong căn biệt thự được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại bậc nhất. Có một bể bơi trong nhà khá rộng, có ghế nằm tắm nắng nhìn ra khu vườn rộng 5.000 mét vuông. Ngoài ra còn có phòng xông hơi, bồn tắm sang chảnh kiểu Thổ Nhĩ Kỳ… 

Trước khi chuyển đến căn biệt thự đắt đỏ này, Neymar đã ở một khách sạn cực sang ở trung tâm thủ đô Paris. Đó là khách sạn 5 sao Royal Monceau, tọa lạc ở đại lộ Avenue Hoche ở trung tâm Paris. Khách sạn này thuộc sở hữu của giới chủ Qatar. Đây là nơi mà giới chính khách, doanh nhân giàu có trên toàn thế giới thường lưu trú mỗi khi đặt chân tới Paris. 

Muc so thi can biet thu 5 tang dat do Neymar o Paris hinh anh 2
 

Dù khá hợp với lối sống ở nội đô, dễ dàng tiệc tùng, tận hưởng cuộc sống sôi động về đêm… nhưng Neymar vẫn quyết định chọn một căn hộ nằm ngoài trung tâm thành phố để tiện đến sân tập và tránh vấn nạn tắc đường.

Ở một diễn biến khác, trong 2 trận đấu cùng ĐTQG Brazil vừa qua, Neymar chơi khá tốt và giúp đội bóng nước nhà sớm giành được tấm vé dự World Cup 2018 diễn ra ở Nga.

Hải Khánh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X