Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua nhà tặng bạn trai, Ronaldo dính cuộc chiến pháp lý với tỷ phú Italia

Thứ Năm 24/03/2016 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đâm đơn kiện tỷ phú Italia, Alessandro Proto, siêu sao người Bồ không ngờ rằng lại nhận phải đòn phản pháo ác liệt: kiện ngược đòi bồi thường 12 triệu bảng và bị lộ tin mua nhà ở Trump Tower tặng bạn trai tin đồn người Ma-rốc, Badr Hari.

 
Ronaldo bi lo tin don mua nha tang ban trai Hari hinh anh
 
Chuyện CR7 rút hầu bao 11,8 triệu bảng để mua một căn penthouse cao cấp trên tòa nhà Trump Tower (New York), từng thuộc quyền sở hữu của ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump và tỷ phú bất động sản người Italia, Alessandro Proto hồi tháng 12 năm ngoái không ai còn lạ lẫm gì.
 
Bên cạnh đó, việc ngôi sao Real Madrid hợp tác làm ăn với tập đoàn chuyên kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính và bất động sản Proto Enterprises cũng không ngoại lệ. 
 
Tính từ thời điểm mua căn hộ siêu sang đó tới nay, tập đoạn Proto Enterprises liên tục sử dụng hình ảnh Cristiano Ronaldo để quảng bá cho tòa nhà Trump Tower, dù chưa được sự đồng ý chính thức từ chân sút này.
 
Điều đó khiến “chị Bảy” nổi đóa, thông qua luật sư riêng để đâm đơn kiện Proto Enterprises. Người đứng đầu tập đoàn này không ai khác chính là tỷ phú Alessandro Proto.
 
Đại diện của Ronaldo cho biết: “Tên và hình ảnh của Ronaldo đã bị sử dụng suốt một thời gian dài với không ít thông tin sai lệch. Chúng tôi sẽ thông qua hệ thống tư pháp Italia để làm rõ vấn đề này”.
 
Ronaldo bi lo tin don mua nha tang ban trai Hari hinh anh 2
 
Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, tỷ phú Alessandro Proto cũng không phải dạng vừa khi bị CR7 kiện cáo như vậy. Ngay lập tức, Proto quyết định kiện ngược lại đồng thời “tặng kèm” một thông tin khiến không ít người phải giật mình.
 
“Chúng tôi sẽ khiếu kiện Ronaldo vì tội danh vu khống. Điều đó khiến chúng tôi bị thiệt hại 12 triệu bảng. Tất nhiên, khi khai báo phải nói sự thật, chúng tôi đã khai với tòa án rằng Ronaldo mua căn hộ đó để tặng người bạn là võ sĩ kickboxing Badr Hari”, phía đại diện của Proto cho biết.
 
Họ cũng nhấn mạnh thêm: “Xin lỗi vì đã công khai bí mật của Ronaldo. Nhưng luật pháp Mỹ vô cùng nghiêm khắc, chúng tôi phải làm đúng phận sự của mình. Điều đó có thể khiến Ronaldo không hài lòng”.
 
Có lẽ điều mà người ta quan tâm không phải là kết quả cuộc chiến pháp lý giữa Ronaldo và Proto ra sao. Trên hết, mọi người thắc mắc và tò mò muốn biết lý do thực sự khiến siêu sao bóng đá người Bồ lại mua căn hộ sang trọng và đắt giá như vậy chỉ để dành tặng một người bạn trai như Badr Hari.
 
Từ cuối năm ngoái, người ta đã đặt dấu chấm hỏi to đùng về mối quan hệ đồng tính giữa Ronaldo và Hari sau khi chân sút này chi 19 triệu euro mua máy bay Gulfstream G200 chủ yếu để phục vụ những chuyến bay tới Ma-rốc để bù khú, chia sẻ tâm tình với Hari vài giờ, sau đó lại bay về Madrid ngay trong đêm tối.
 
Thậm chí, hồi tháng 2 vừa qua, Chủ tịch Perez đã ra lệnh cấm Rolando bay tới Ma-rốc vì sợ anh phá sức, không duy trì phong độ thi đấu đỉnh cao. Ấy vậy mà, hễ có thời gian rảnh là CR7 lại hú hí với Hari. Điều đó không khiến mọi người nghi ngờ mối quan hệ đồng tính giữa cặp đôi này mới là chuyện lạ.
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X