Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mua bảo hiểm cho Messi

Thứ Năm 11/10/2007 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha từng nhận định việc Casillas chi 7,5 triệu euro để bảo hiểm đôi tay sẽ mở ra một trào lưu mua bảo hiểm trong giới cầu thủ tại Liga.

Messi được thuê vệ sĩ

Đôi chân của Messi sau khi nhận cú vào bóng của Pernia, trận Barca - Atletico 3-0.

Rất có thể trong vào ngày tới, sẽ có thêm một hợp đồng bảo hiểm nữa được ký, lần này là dành cho đôi chân vàng của Messi. Sau khi chứng tỏ khả năng siêu hạng từ đầu mùa, Messi sẽ là mục tiêu "chặt chém" của các hậu vệ trong thời gian sắp tới.

Mùa trước, Messi đã bị một chấn thương dây chằng rất nặng và phải xa sân cỏ hàng tháng. Barca không muốn bất kỳ một chấn thương nào tương tự như thế xảy đến với anh nữa.

Công ty bảo hiểm Groupama đã lắc đầu trước lời đề nghị bảo hiểm cho anh. Việc ký hợp đồng bảo hiểm cho đôi chân của Messi chẳng khác nào một canh bạc thật sự. 20 tuổi, chân của Messi đã có tiền sử chấn thương ở... gần như tất cả các vị trí gối, mắt cá, đùi... Ai biết trong thời gian tới, các hậu vệ tại Tây Ban Nha sẽ làm gì để cản cái chân trái rất khéo léo của anh. Chẳng may lại có một "Goikoetxea thứ hai" (Goikoetxea là tác giả cú vào bóng nổi tiếng khiến Maradona suýt giã từ sân cỏ) thì Groupama bồi thường "mệt nghỉ".

Bởi vậy, Barca có lẽ sẽ kiếm cho Messi một đối tác khác. Việc bảo hiểm cho cầu thủ có thể là mới tại CLB xứ Catalan nhưng nó không mới tại Real. Ngay từ năm 2000, Chủ tịch Perez đã ký với công ty S&C Willis một bản hợp đồng bảo hiểm cho toàn đội lên đến 246 triệu euro.

  (Sài Gòn Giải Phóng)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X