Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính thuê khách sạn thuộc sở hữu của Giggs và Neville làm nơi đóng quân

Thứ Tư 07/11/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ M.U đang lên kế hoạch thuê khách sạn bóng đá (Hotel Football) của hai cựu danh thủ Ryan Giggs và Gary Neville để làm nơi đóng quân cho toàn đội trước mỗi trận đấu của Quỷ đỏ ở sân chơi cúp châu Âu.
Ở 2 trận sân nhà của M.U tại Champions League mùa này (gặp Valencia và Juventus), Quỷ đỏ thành Manchester đều đến sân muộn do tình trạng ách tắc giao thông tại đây. Ở trận đấu với Juventus mới đây, HLV Jose Mourinho thậm chí đã phải quốc bộ nửa dặm để có mặt tại sân chuẩn bị cho trận đấu. Thế nhưng như đã biết, các cầu thủ M.U vẫn đến sân muộn 15 phút.


Ở trận đấu với Valencia, M.U đã bị UEFA phạt số tiền 13.000 bảng vì lỗi này. Còn tại trận tiếp đón Juventus, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang trong thời kỳ chờ kết luận tới từ cơ quan quyền lực bóng đá châu Âu.

Để tránh tình trạng liên tục gặp tắc đường như hiện nay, BLĐ M.U đang lên kế hoạch thuê khách sạn bóng đá (Hotel Football) của 2 cựu danh thủ Ryan Giggs và Gary Neville để làm nơi đóng quân cho toàn đội trước mỗi trận đấu tại cúp châu Âu. Khách sạn bóng đá nằm ngay sát với sân Old Trafford và toàn đội không tốn quá nhiều thời gian để di chuyển đến nơi thi đấu.
MU tính thuê khách sạn của Giggs làm nơi đóng quân hình ảnh
Khách sạn bóng đá nằm sát sân Old Trafford


Hiện tại M.U đang đóng quân tại khách sạn Lowry ở trung tâm thành phố Manchester. Đây là khách sạn mà các cầu thủ đều phải có mặt và lưu trú qua đêm trước mỗi trận đấu tại giải quốc nội. Ở trận đấu với Juventus, M.U đóng quân tại khách sạn Hilton Garden Inn cận sân cricket Old Trafford, gần hơn so với khách sạn Lowry, nhưng rốt cuộc vẫn đến trễ.

Còn ở trận đấu với Valencia, các cầu thủ M.U rời khách sạn Lowry lúc 18h chiều, nhưng đến 19h vẫn chưa thể tới được sân do tình trạng ách tắc giao thông. Điều này khiến quá trình khởi động chuẩn bị cho trận đấu bị chậm 5 phút.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X