Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thua vì ngỗng?

Thứ Ba 11/11/2008 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U vừa chịu thúc thủ tâm phục trước Arsenal, đó là một trận đấu các chàng pháo thủ đã chơi rất hay, nhưng sở dĩ thày trò HLV Wenger chiến thắng là do có sự giúp sức của …những chú ngỗng?

Số là khu tập huấn của MU đã bị các chú ngỗng Canada (một loại ngỗng trời) xâm chiếm, và theo HLV Alex Ferguson cũng như các cầu thủ M.U, điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình tập luyện của họ.

“Thật đen cho chúng tôi. Phải vài năm rồi hiện tượng này (ngỗng di cư về) mới trở lại. Chúng khiến các ngôi sao của chúng tôi không thể hoạt động như bình thường”. Một nhân viên của Quỷ đỏ thành Manchester tiết lộ.

Được biết, M.U đã phải chi hơn 10 triệu bảng để xây dựng khu tập huấn tại Carrlington này. Theo một nguồn tin thân cận cho biết, sở dĩ địa điểm này được Sir Alex “chấm” vì nó đặc biệt yên tĩnh và an ninh. Nhưng có vẻ như M.U đã bị “ăn quả lừa” khi không biết đặc điểm sinh thái đặc thù của khu vực này (do gần các khu bảo tồn thiên nhiên). Được biết, M.U sẽ làm việc với khu bảo tồn thiên nhiên gần đó để sớm giải quyết tình trạng khổ vì ngỗng này.

Chẳng biết chuyện thua vì ngỗng này có phải là cách chữa thẹn của Quỷ đỏ không, chỉ biết rằng mùa này họ đã gặp cả 3 đội bóng còn lại ở Top 4 mà đều chưa có chiến thắng (thua Liverpool, Arsenal và hòa Chelsea). Chả hiểu 2 lần trước thì ngỗng ở đâu nhỉ?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X