Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tái hiện sai lầm áo đấu trong trận thua Everton

Thứ Ba 21/08/2012 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã thất bại với tỷ số 0-1 trước Everton trong trận mở màn Premier League mùa này cho dù Robin van Persie đã có trận ra mắt đội bóng mới. Không chỉ thua toàn diện về mặt lối chơi và tinh thần thi đấu, M.U còn mắc một sai lầm hết sức ngớ ngẩn giống như một đội bóng nghiệp dư.

Anderson hay Andesron
Anderson hay Andesron?

Chẳng là khi Anderson được tung vào sân ở phút 86 để thay thế Cleverley, tất cả các CĐV có mặt tại Goodison Park đã “mắt tròn mắt dẹt” khi cái tên sau lưng chiếc áo số 8 của tiền vệ người Brazil lại là “Andesron”. Một sai lầm hết sức nghiệp dư của các nhà á quân Premier League.

Nhưng đây không phải là lần đầu tiên M.U in sai tên cầu thủ của mình. Họ đã từng biến David Beckham thành “David Beckam” trong trận tranh Charity Shield Cup năm 1997 trước Chelsea tại Wembley. Cựu thủ thành M.U là Tomasz Kuszczak cũng từng bị đổi tên thành “Zuszczak” trong một trận đấu tại Carling Cup trước Crewe năm 2006. Một cái tên khác cũng từng bị chính đội bóng của mình nhầm lẫn là Ole Gunnar Solskjaer – người đã bị đổi tên thành “Solksjaer” năm 2002.

Chưa hết, trong một trận đấu với Real Madrid năm 2003, John O'Shea cũng từng ra sân với cái tên “S'hea”. Nhưng M.U không phải là đội bóng duy nhất nhầm lẫn về chuyện in tên cầu thủ. Ngay ở trận đấu giữa Arsenal với Sunderland hôm thứ Bảy vừa qua, tiền vệ cánh James McClean của “Mèo đen” cũng bị đổi tên thành “McLean”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X